Teen 24h 2011-05-25 07:20:32

Teengirl diện váy hơn 500 tỷ để đi dự prom :|


Bộ váy hàng hiệu Versace từng được nữ diễn viên nổi tiếng Christina Ricci mặc trong lễ trao giải Oscar năm 1999 đấy!

Trong số rất nhiều các teen nữ xúng xính đến dự buổi prom chia tay, hầu như có rất ít người mơ rằng mình sẽ có cơ hội khoác lên người bộ váy từng được minh tinh màn bạc diện trong lễ trao giải Oscar- sự kiện lớn nhất nhì làng giải trí thế giới.




Cô bạn Kayla Staskiewicz và chiếc váy Versace


Nhưng mới đây, một teen girl 17 tuổi tên là Kayla Staskiewicz đến từ Waterford, Michigan đã có cơ hội như thế sau khi bố cô nàng điền tên con gái vào cuộc thi WDIV-TV của đài truyền hình địa phương. Tại đây, Kayla đã giành chiến thắng để có thể mượn bộ đầm lấp lánh hiệu Versace, size 0 từng được nữ diễn viên Christina Ricci mặc trong lễ trao giải Oscar năm 1999 để tới dự buổi prom vào hôm 13/5.

Bộ váy màu xám nhạt dược gắn hàng ngàn hạt đá nhỏ trong những đường chéo lấp lánh có giá trị tới… 25000 USD (hơn 510 tỷ VND). Kayla cho biết khi chiến thắng ở WDIV-TV, cô bạn này đã nghĩ ‘Không biết nó có vừa không?” và còn tiết lộ rằng đã có 10 cô bạn khác cũng thử bộ váy này nhưng không ai mặc vừa hết.




Nữ diễn viên Christina Ricci (trái) từng diện bộ váy Versace tại Oscar 1999.


“Tôi rất hào hứng và hoàn toàn sẵn sàng đến dự buổi prom. Bên ngoài, trông nó khá nóng nhưng tôi thực sự cảm thấy bộ váy này thật đẹp. Mẹ tôi cứ gọi tôi là Lọ Lem mãi” – Kayla nói.

Trong khi đó, mẹ của Kayla giải thích lý do chồng cô muốn con gái đi dự cuộc thi để thử váy: “Anh ấy chỉ nghĩ rằng con bé trông sẽ rất xinh đẹp trong bộ váy đó và nó chỉ có size 0, chồng tôi biết rằng con bé sẽ có một cơ hội tốt để mặc vừa vặn vì con bé khá nhỏ”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)