Sao Việt 2009-01-26 19:28:19

{Tết_Vui} Lương Mạnh Hải: "Vừa Đẹp...vừa...Khóc"


(HHT_Online) Hải hài lòng vì năm qua "vừa được đẹp mà lại vừa được…khóc"







Năm vừa qua anh hài lòng nhất ở điều gì?


Hải hài lòng nhất là những bộ phim mình tham gia được đông đảo khán giả đón nhận, sự thành công của Bỗng dưng muốn khóc ngoài sức tưởng tượng của mình. Năm vừa rồi thật sự thành công với Hải vì vừa có Bỗng dưng muốn khóc lại vừa có Đẹp từng centimet.
Vậy Lương Mạnh Hải hài lòng bao nhiêu phần trăm?

(Cười) 100%.

Đẹp từng centimet đã khởi chiếu được hơn một tuần, bản thân anh thấy sự thành công của nó như thế nào? Có bằng Bỗng dưng muốn khóc không?



Những thước phim lãng mạn mang dấu ấn của cặp đôi Hải-Hà


Phim điện ảnh và phim truyền hình là hai lĩnh vực khác nhau nên rất khó so sánh, Đẹp từng centimet như một món quà mà ê kíp muốn dành tặng cho khán giả của Bỗng dưng muốn khóc vậy và hiện nay, tình hình vé bán đang rất tốt nên cả ê kíp rất hài lòng về việc này.

Năm tới anh đã nhận được kịch bản nào chưa?

Hải cũng đang có một vài dự án và chắc chắn sẽ đem lại bất ngờ cho khán giả.(Cười mỉm)

Lương Mạnh Hải là một người trẻ và nổi tiếng, vậy anh nghĩ gì khi trong năm vừa qua khá nhiều bạn trẻ nổi lên bởi scandal không đáng có như chụp ảnh nude rồi post lên blog?

Mỗi người đều có quyền lựa chọn của riêng mình và ai cũng phải có trách trách nhiệm với việc mình làm, Hải không phán xét chuyện đó đúng hay sai, cái đó hoàn toàn do quyết định của cá nhân các bạn.



Những gì giúp mình thấy thoải mái, tự tin nhất…là đẹp nhất

Những ngày Tết này, anh sẽ làm gì?

Hiện tại Hải đang ở Hà Nội và cũng không có dự định gì đặc biệt, chỉ đơn giản là về ăn tết với gia đình, thăm bạn bè và chúc Tết họ hàng thôi.
Và anh có tư vấn gì cho các bạn teen đặc biệt là teen boy về phong cách ăn mặc, đầu tóc dịp Tết?

Quan trọng nhất của phong cách là nó có hợp với mình, có làm cho mình đẹp lên không và tự tin hay không, đừng bao giờ chạy theo mode, đừng bao giờ bắt chước người khác vì những cái mình nhìn thấy người khác đẹp thì nó không hợp với mình.

Bản thân Hải cũng vậy, nhìn nhiều người mặc một cái áo đẹp, mình rất thích, nhưng khi khoác lên người mình thì chiếc áo đó không có đẹp, mình biết là áo đó phải khoác lên người khác thì nó mới đẹp.

Hay như khi Hải nhìn các ngôi sao ăn mặc đẹp mình tự hỏi sao mình không mặc như thế nhưng khi thử style đấy rồi thì mình thấy không hợp. Vậy những gì giúp mình thấy thoải mái, tự tin nhất thì cái đấy mới là đẹp nhất.



HHT_Online@ Hải-Hà: Một lời chúc năm mới vui vẻ-thành công


Một lời chúc chân thành của anh trong dịp năm mới?

Năm mới, Hải chúc các bạn có thật nhiều sức khoẻ, bởi vì có thật nhiều sức khoẻ thì mới có thể thực hiện được những dự định và mơ ước của mình.

Cảm ơn anh và chúc anh ăn Tết thật vui vẻ!


Ngắm Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải "đẹp từng centimét" tại Hà Nội!


Trung Chiến
Ảnh: Trọng Tài-BHD-Tintuconline
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)