Bóng đá 2011-08-09 02:46:08

Tevez trở lại Man City


[size=2]Tiền đạo thủ quân của Man City đã trở lại tập luyện sau một thời gian vùng vằng đòi ra đi.[/size]
Tevez trên đường đến sân tập Carrington hôm qua.
Tái xuất nhưng tương lai của Carlos Tevez ở Man City chưa thực sự rõ ràng. Có khả năng anh vẫn ra đi, nếu tìm được bến đỗ mới thích hợp.

Hôm qua là lần đầu tiên Tevez tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở Man City, sau 21 ngày nghỉ phép sau khi tham dự Copa America cùng đội tuyển Argentina. Tiền đạo 27 tuổi trước đó đã lỡ các chuyến du đấu của câu lạc bộ cũng như trận Siêu Cup Anh thua MU 2-3 cuối tuần qua.

Tevez đã nhiều lần đòi bỏ Man City, vì lý do gia đình. Trước thái độ quyết liệt của cầu thủ này, mùa hè năm nay ban lãnh đạo Man City đã buộc phải chấp nhận. Và suýt chút nữa Tevez đạt được hợp đồng trở lại Corinthians với phí chuyển nhượng 40 triệu bảng, nếu như đội bóng Brazil sau đó không từ bỏ ý định do không đủ thời gian hoàn tất hồ sơ.

Dẫu vậy, đại diện của Tevez, Kia Joorabchian khẳng định thân chủ của ông vẫn muốn ra đi.

Trong khi đó HLV Roberto Mancini vẫn giữ thái độ điềm tĩnh với sự trở lại của Tevez. Ông sẽ chỉ xem xét đưa cầu thủ này vào đội hình thi đấu ở Ngoại hạng Anh cuối tuần này nếu thể lực của anh đảm bảo. Một số nguồn tin còn cho rằng Mancini có thể sẽ tước băng thủ quân của Tevez để trao cho Vincent Kompany.

Trong buổi tập ngắn hôm qua, cựu ngôi sao của MU ra sân khá sớm cùng một huấn luyện viên thể lực và đồng hương Pablo Zabaleta.

Tevez là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của nửa xanh thành Manchester. Cùng Dimitar Berbatov của MU, anh là chân sút số một mùa trước ở Ngoại hạng Anh, giúp đội nhà giành suất trực tiếp dự vòng bảng Champions League và Cup FA.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)