Sức khoẻ 2012-03-01 01:38:02

THẢ RÔNG VÒNG 1 càng thả càng TỐT


Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, có đến 80% phụ nữ trên thế giới mặc áo ngực không phù hợp và những phụ nữ có thói quen mặc áo ngực hơn 10 tiếng/ngày mắc các bệnh về vú tăng gấp đôi so với những phụ nữ mặc áo lót ít giờ hơn.
Trong đó, số bệnh nhân đến các phòng khám về bệnh này chủ yếu là phụ nữ ở độ tuổi 25-45 tuổi, tuy mức độ bệnh có khác nhau nhưng tỷ lệ mắc ung thư vú đang tăng lên.
Có ba lý do để phụ nữ cần “thư giãn” vòng một: Thoải mái - Giảm nguy cơ mắc các bệnh về ngực – Ngực đẹp hơn mỗi ngày.



Và ba khung thời gian chính sau đây, phụ nữ tuyệt đối không mặc bra:
- Ngủ: Khi đi ngủ hãy để ngực bạn được tự do, 8 tiếng đồng hồ khi ngủ giúp dòng máu lưu thông đến ngực tốt hơn, giải tỏa được “áp lực” sau một một “bí thở”.
- Cuối tuần: Cuối tuần được nghỉ ngơi ở nhà hay những khi tan sở, bạn cũng nên để đôi gò bồng đảo của mình thoải mái nhất. Các chuyên gia khuyên rằng, để ngực trần ít nhất 1 tuần/lần rất có lợi cho sức khỏe các bà mẹ.
- Mùa đông: Đây là mùa bạn có thể không cần mặc áo ngực vì đã được "ngụy trang" bằng những lớp áo dày ở bên ngoài.



Ngoài ra, hiểu và biết rõ kích thước vòng một của mình để chọn bra cho phù hợp cũng là cách bảo vệ ngực. Bạn nên nhớ, trước chu kỳ của mình, vòng một bao giờ cũng nảy nở hơn. Và sau khi sinh xong, số đo vòng một cũng sẽ thay đổi.
Các chuyên gia còn khuyên, cứ ba tháng/lần, phụ nữ nên quan tâm chăm sóc đặc biệt cho đôi gò bồng đảo bằng cách đi matxa, thay bra mới…
Nếu bạn mặc áo ngực chỉ vì lí do duy nhất là để “núi đôi” không bị chảy xệ xuống thì bạn hoàn toàn có thể không cần quan tâm và "thả rông” cặp ngực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)