Hot boy - hot girl 2012-07-11 10:37:18

"Thạc Sỹ Chân Dài" Hút Hồn Cư Dân Mạng.............


[size=2][size=4]Với nhan sắc ngọt ngào, và có học vấn cao nên Hạ Tiểu Vi được cư dân mạng Trung Quốc đặt cho biệt danh “nữ thạc sĩ xinh đẹp nhất”.[/size][/size]



Một số trang mạng xã hội Trung Quốc đang lan truyền nhau những hình ảnh về một hotgirl dễ thương tên là Hạ Tiểu Vi. Với nhan sắc ngọt ngào, và hiện tại đang theo học cao học tại một trường danh tiếng nước này nên cô được cư dân mạng đặt cho biệt danh “nữ thạc sĩ xinh đẹp nhất”.

Theo thông tin có được, Hạ Tiểu Vi sinh ngày 3/2/1989 tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Trước đây Hạ Tiểu Vi được cư dân mạng biết đến qua một cuộc thi cosplay.



Hạ Tiểu Vi khi tốt nghiệp Đại học.

Hiện tại, cô gái có chiều cao 1m68 này bên cạnh việc làm người mẫu cho một số thương hiệu sản phẩm điện tử, game online nhưng cô vẫn dành thời gian theo học thạc sĩ tại một trường danh tiếng của Trung Quốc.

Chính bởi vậy Hạ Tiểu Vi ngày càng có số lượng fan hâm mộ đông đảo không chỉ bởi vẻ ngoài quyến rũ cùng gương mặt ngây thơ, đáng yêu. Hãy cùng ngắm nhìn một số bức ảnh của “thạc sĩ chân dài” khiến cư dân mạng bị hút hồn…








Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)