Tin tức - pháp luật 2013-04-24 03:26:07

Thách đố cắn 'của quý', cho 100 triệu đồng


[size=6]Trong cơn say, ông Hiền thách chị Bích cắn 'cậu nhỏ' của mình và hứa cho tiền. Tuy nhiên, khi bị chị này cắn chảy máu, ông vác ghế đánh và dọa.[/size]

[size=6]>> Tự cắt 'cậu nhỏ' vì buồn chuyện gia đình[/size]
Sáng 24/4, ông Trần Văn To, Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Mỹ Thành Bắc (Cai Lậy, Tiền Giang) cho biết đã thống nhất cách chức và khai trừ ra khỏi Hội đối với ông Trần Thanh Hiền (64 tuổi), Chi hội trưởng Hội cựu chiến binh ấp 3. "Ông Hiền đã vi phạm thuần phong mỹ tục vì nhiều lần khoe 'của quý' trước mặt nhiều người. Khi họp kiểm điểm, ông Hiền nói nhậu say quá nên không biết gì", ông To cho biết thêm.

 
Theo hồ sơ của Công an xã Mỹ Thành Bắc, chiều ngày 12/3 tại nhà ông Nguyễn Văn Chăng ở ấp 3 có tiệc nhậu gồm 9 người, trong đó có 2 phụ nữ. Khi đã ngà say, một người gần 60 tuổi bạo mồm nói rằng biết ông Hiền từ ngày còn trẻ và biết luôn cả chuyện "của quý" ông này có vết sẹo. Phản đối nhận định này, ông Hiền nhiều lần tụt quần tại bàn nhậu để mọi người kiểm chứng.
Thấy Chi hội trưởng cựu chiến binh có hành động phản cảm, chị Bích (38 tuổi, bán thịt lợn) dọa "sẽ cắn nếu bạn nhậu tiếp tục khoe của quý". Nghe vậy, ông Hiền thách chị Bích "nếu dám cắn sẽ cho 100 triệu đồng" rồi tụt quần nằm xuống sàn nhà. Bị thách thức, chị Bích tức mình cắn chảy máu "cậu nhỏ" của ông này.
"Nhậu chung với phụ nữ mà ông Hiền khoe ‘của quý’ thì thật mất nết. Bị cắn đau, ông ấy chộp ghế đánh chị Bích nhưng tụi tôi kịp can ngăn", một nhân chứng kể.
Ông Trần Văn Lâm (có mặt tại buổi nhậu) cho biết thêm, khi ông Hiền với người phụ nữ U60 kia nhắc chuyện "trai gái" ngày xưa thì đề cập đến "dấu vết riêng" trên thân thể. Lúc ông này tụt quần nằm xuống sàn thách chị Bích thì mọi người đã cản lại. "Ông ấy còn tát người can ngăn rồi tiếp tục nằm xuống thách thức nên bị chị Loan cắn xước da, chảy máu", ông Lâm nói.
Sau khi xảy ra sự việc, chị Bích đã làm đơn tố cáo, cho rằng ông Hiền có hành vi làm nhục chị, xem danh dự phụ nữ chỉ đáng giá 100 triệu đồng. Tại buổi hòa giải ngày 1/4, ông Hiền cho rằng mình không làm như vậy.
Trao đổi với Ngôi sao, ông Trần Văn Hùng, Trưởng công an xã Mỹ Thành Bắc cho biết chị Bích không yêu cầu bồi thường vật chất mà chỉ đề nghị ông Hiền công khai xin lỗi trước dân để chị lấy lại danh dự. Yêu cầu này không được ông Hiền chấp nhận nên hồ sơ được chuyển công an huyện xử lý theo thẩm quyền.
Theo thượng tá Nguyễn Văn Tảo (Trưởng công an huyện Cai Lậy), mức độ thương tật của ông Hiền không lớn nên chưa đến mức phải xử lý hình sự. "Nếu ông Hiền bị yêu cầu bồi thường danh dự thì vụ việc phải chuyển sang TAND huyện Cai Lậy xem xét", ông Tảo cho hay.
 
 
nguồn: http://ngoisao.net/tin-tuc/24h/2013/04/thach-do-can-cua-quy-cho-100-trieu-dong-237671/
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)