Tin tức - pháp luật 2015-03-24 04:13:34

Thái Lan bắt giữ 5 người Việt ăn cắp đồ hiệu


TTO - Cảnh sát Thái Lan cho biết đã bắt giữ 5 người Việt Nam ở Chiang Mai vì ăn cắp các món đồ hiệu trị giá tới hàng trăm ngàn baht.


Bốn trong số 5 nghi can Việt Nam bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vì trộm đồ - Ảnh: The Nation
Năm người Việt Nam này bao gồm 3 người phụ nữ và 2 người đàn ông ở độ tuổi từ 24 đến 39. Họ bị bắt giữ cùng 64 món đồ xa xỉ được bọc trong giấy bạc.
Báo The Nation dẫn lời cảnh sát cho biết hôm 23-3 rằng những người này lấy trộm đồ trong trung tâm mua sắm rồi bọc chúng lại bằng giấy bạc để tránh sự phát hiện của cổng từ kiểm tra.
Các nghi can sau khi bị bắt đã thừa nhận hành vi lấy trộm đồ. Tư lệnh cảnh sát Chiang Mai Montri Sambunnanont nói các vụ lấy trộm đồ 5 người Việt này thực hiện diễn ra ở 2 trung tâm mua sắm.
Họ dự định sau khi lấy trộm xong sẽ đem những món này về Việt Nam bán với giá rẻ hơn. Cảnh sát nói giá trị của những món đồ bị đánh cắp lên đến hàng trăm ngàn baht nhưng không cung cấp con số cụ thể (100.000 baht tương đương 3.000 USD).
Cảnh sát cũng đã cảnh báo các chủ cửa hàng phải yêu cầu khách gửi lại túi xách của họ ngoài quầy trước khi vào mua sắm và để ý đến các đối tượng ăn trộm đồ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)