Nhạc 2012-08-03 11:24:18

Thảm họa HKT khiến fan 'sốc' vì vẻ... lịch lãm


[justify]1. Nhóm nhạc thảm họa HKT bất ngờ "lột xác"

HKT từ lâu đã được phong danh hiệu “thảm họa nhạc Việt”. Tuy vậy mới đây, nhóm nhạc tai tiếng này lại làm khán giả… ngã ngửa khi tung single Giá như chưa từng quen với sự thay đổi hoàn toàn phong cách. Không còn những kiểu tóc quái dị, quần áo rườm rà và gu thời trang quái đản, HKT lột xác với vẻ trưởng thành và lịch lãm hơn hẳn. Chất nhạc cũng thể hiện sự thay đổi lớn: Chất nhạc “chợ búa” đã bị thay thế bởi giai điệu pop-ballad.



HKT


Giá như chưa từng quen gồm 2 ca khúc: Giá như chưa từng quen và Lời yêu đó. Từ giai điệu đến ca từ đều khá… ấn tượng. Có thể nói đây là sản phẩm âm nhạc không hề tệ, ngược lại, còn được đánh giá cao từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, HKT đã tiến bộ và thay đổi sau khi phải hứng quá nhiều gạch đá. Sự thay đổi này đáng để chúng ta chấp nhận và cho HKT cơ hội để làm mới mình. Hi vọng sự thay đổi này sẽ khởi đầu cho sự vắng bóng dần những thảm họa âm nhạc trong thời gian tới.




Giá như chưa từng quen - (sáng tác Phạm Bảo Nam)


MẤY MEM NGHE THỬ CHO CÁI Ý KIẾN NHÉ ;)…..MÌNH THÌ MÌNH THẤY CŨNG TƯƠNG ĐỐI LÀ SẠCH SẼ VÀ ĐỠ HƠN LÚC TRƯỚC NHIỀU RỒI ẤY 3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)