Scandal 2012-07-22 00:28:25

'Thảm họa' trong các cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc


[size=2]Những trang phục xẻ ngực sâu, mỏng tang, pha "cấp cứu người" rơi dây áo, "những yêu ma đến quấy rối", "sắc đẹp không đỡ nổi"… là những lùm xùm xung quanh các cuộc thi sắc đẹp của Trung Quốc.[/size]


Trong đêm chung kết HH Á Châu năm 2006, các người đẹp xuất hiện trong trang phụcxẻ ngực sâu. Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích những trang phục này biếncác người đẹp thành gái làng chơi khoe thân.
Những trang phục xẻ sâu của các thí sinh. Các trang phục này được các cư dân mạng phê phán là quá phản cảm.
Vòng chung kết HH Á Châu năm 2011 được tổ chức tại Viện ca múa kịch thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Namhội tụ 20 người đẹp đến từ nhiều các quốc gia Châu Á. Trong một tiết mục của đêm chung kết, 2 người đẹp mải biểu diễn khả năng cấp cứu, không cẩn thận bị rơi dây áo, khiến "người bệnh" một phen hốt hoảng.
2 thí sinh là Cầu Lâm và Trương Vĩ Thuần thể hiện khả năng cấp cứu hai vị khách du lịch đang bị chảy máucam. 2 người đẹp vì quái mải miết chăm sóc 2 vị khách mà dây áo bị tuột cũng không hay, khiến 2 ngườidẫn chương trình là Trần Khải Thái và Lâm Vi Thần phải hốt hoảng dừng cuộc chơi.
2 thí sinh quá mải miết, không màng tới chuyện rơi dây áo mà vẫn tiếp tục cuộc chơi.
Trang phục đêm chung kết cuộc thi Hoa Hậu Á Châu Năm 2009 bị trì trích là quá mỏng,quá phản cảm.
Các thí sinh diện những trang phục mỏng tang tại đêm chung kết.
Gần đây là cuộc thi HH bikini Sơn Đông, 3 người đẹp nhất đã bị các cư dân mạng ví như “những yêu nhân đến phá quấy”.
Ban tổ chức cuộc thi cũng cho rằng, màu sắc của trang phục là màu vàng, rất dễ phản quang,thêm vào đó là hiệu ứng ánh sáng sân khấu càng dễ khiến những hình ảnh bộ bikini phản cảm.
3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi HH Hoàn Cầu Hải Nam cũng khiến cộng đồng"mệt mỏi" vì phân tích, mổ xẻ "vẻ đẹp không thể đỡ nổi".
3 người đẹp HH Quốc tế Trùng Khánh "dấy lên" làn sóng phản ứng kịch liệt từ phía công đồng mạng.Và dư luận đó đã khiến ban tổ chức cuộc thi phải ra một quyết định hy hữu chưa từng có, đó là cử thêm3 thí sinh nữa góp mặt vào danh sách sáu người đẹp Trùng Khánh tham dự cuộc thi HH Quốc tế,như là cách "xoa dịu" ngọn lửa dư luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)