Tin tức - pháp luật 2011-08-23 18:17:57

Thâm nhập những quán cà phê "vừa uống vừa... sờ"


[size=4]Đập vào mắt chúng tôi là hai tiếp viên H. và V. cùng 2 cô gái khác đang ngồi lọt thỏm trong lòng của 4 ông khách, đôi tay của các vị khách cứ tha hồ đùa giỡn, đôi phút những tiếng cười hô hố cùng những ngôn ngữ khó nghe từ trong chòi vang ra…[/size]





[size=4]Không chịu nổi các Tú ông, Tú bà bóc lột tình dục, sức lao động quá mức. Nhiều gái bán dâm đã rút về kết hợp với các chủ quán nhậu bình dân ở vùng ven như quận 2, quận 9…rồi giăng ra những cái bẫy để lừa các vị khách hám của lạ. Khi khách nhận ra thì đã muộn…

Vừa nhậu vừa “sờ”

Câu nói lưu truyền “ăn quận 5, nằm quận 3, la cà quận nhất” có lẽ xưa rồi.

Dân chơi bây giờ thích “vui vẻ” ở những nơi vừa kín đáo không bị lực lượng sở tại phát hiện và thoáng mát bởi xung quanh toàn cây nhà lá vườn, còn tiếp viên phải thuộc hàng “rau sạch”.
[/size]

Hở hàng chờ khách.
[size=4]Theo chân T.“bẻm”, một bợm nhậu chuyên đi săn “cỏ dại” thẳng tiến về quận 2, qua quan sát nhiều quán nhưng điểm cuối chúng tôi chọn là quán Đ.G nằm khuất trong hẻm nhỏ.

Điểm chung của các quán này đều ngụy trang là quán cà phê chòi lá lụp sụp, nhưng phía dưới cổng vào lại trưng bày thêm tấm bảng nhỏ là quán nhậu bình dân.

Bước vào trong khuôn viên của quán, hình ảnh đập vào mắt chúng tôi là những căn chòi lá ẩm thấp, bên trong gồm 1 chiếc bàn cũ và 2 chiếc võng đã cột sẵn, còn mùi khói hương đuổi mũi thì bay mù mịt.

Ngồi trên ghế chưa kịp “nóng”, bất ngờ một cô tiếp viên bê một két bia Sài Gòn đỏ vào trong chòi hỏi: “Mấy anh có gọi tiếp viên quen không, hay là tụi em phục vụ?, à, anh gọi món nhậu gì, em báo bà chủ làm luôn”, vừa nói cô gái vừa bóp tành tạch chiếc khăn rồi lau mặt cho khách.

“Đây là quán cà phê mà em?”, “ngụy trang thôi anh ơi, khách vào đây là nhậu “mát”, cô gái cười nói tự nhiên.

Cô gái ngồi bên cạnh chúng tôi giới thiệu tên H. 22 tuổi quê ở Long An. Cô còn lại tên V. 21 tuổi quê Đồng Tháp, cả 2 chạy “sô” ở đây được 4 tháng.
[/size]

[size=4]Nhâm nhi được tí xíu thì V. và H. thỏ thẻ “đợi em xíu nha cưng”, nói xong cả hai bước vội vào trong căn chòi bên cạnh.[/size]

[size=4]Vén tay qua khe hở của căn chòi lá, hình ảnh đập vào mắt chúng tôi là hai tiếp viên H. và V. cùng 2 cô gái khác đang ngồi lọt thỏm trong lòng của 4 ông khách, đôi tay của các vị khách cứ tha hồ đùa giỡn, đôi phút những tiếng cười hô hố cùng những ngôn ngữ khó nghe từ trong chòi vang ra.

Mới 19h 30 mà khoảng mười căn chòi trong quán đã đông nghịt khách.

Chúng tôi ngồi khoảng 20 phút thì H. và V. trở lại.

Vừa ngồi xuống cô gái tên V. nói “xin lỗi tụi em đi hơi lâu, cạn ly đi 2 anh”.

Uống chừng phân nửa ly bia xong cô tiếp viên tên H. ngồi bên cạnh vội vã lao về phía bờ rào “a lô”.

[/size]
Tiếp viên đang "khóa môi" với khách.
[size=4]“Uống nhiều hay ít khách cũng bo mà cưng?”. V. ngồi gật gù trả lời: “khách uống ít hay nhiều thì tụi em cũng phải ráng uống để bà chủ bán được nhiều đồ nhậu và bia, đứa nào ngồi mà khách uống ít là mấy bả không gọi mình làm nữa đâu. Tụi em làm không có lương, sống bằng tiền “bo” khách cho, mỗi ngày chạy “sô” cũng được 3-4 quán”.

Thế rồi mọi chuyện trên trời dưới đất cho đến chuyện đời tư, quá khứ đau buồn thật, giả lẫn lộn tuôn trào.

V. trải lòng: “Học dang dở lớp 11, vì nhà nghèo, đông con phải gác sang một bên rồi lên TP phục vụ trong các quán cà phê đèn mờ ở quận Tân Bình. Nhờ có nhan sắc và đang ở độ tuổi xuân thì nên đã mắc bẫy và có thai với một thanh niên họ “sở”. Nuốt nước mắt trong cơn đau, cô trút bỏ quyền làm người của đứa con vô tội. Sau cú sốc, nghĩ mình không còn gì để mất và làm sao có thật nhiều tiền để gởi về gia đình. Sau đó tham gia “đội quân” đứng đường hơn 2 năm thì không thể chịu nổi cách bóc lột của các Tú ông, Tú bà, đành phải dạt về các quán nhậu vùng ven vừa tự do nhậu nhẹt mà có tiền khách “bo”, nếu khách muốn Z… thì dắt nhau đi khách sạn, có ngày kiếm được bạc triệu mà không cần đóng phí cho ai”.

“Vậy chuyện chồng con sau này thì sao?”, V. liếng thoắng nói: “Làm gái chín cửa thì cũng dành một cửa có chồng chứ”.

V. chưa nói xong thì H. vội cướp lời chua chát nói: “Lấy đĩ về làm vợ, chứ không ai bắt vợ mình làm đĩ. Vậy mà cái thằng chồng cờ bạc của tao nó nói, mày muốn quay lại con đường làm đĩ thì kệ mày, miễn có tiền đưa cho tao là ok. Nếu không vướng đứa con nhỏ là em giải tán nó rồi”.
[/size]
[size=4]Bẫy tình

Phần lớn tiếp viên các quán nhậu “mát mẻ” vùng ven đều là gái mại dâm, tiếp viên cà phê đèn mờ… hành nghề lâu năm ở trung tâm TP dạt về.
[/size]

[size=4]Nhiều dân chơi nghĩ rằng kéo nhau về vùng ven săn “rau sạch”, “hàng” ở đây là các cô gái trẻ ở quê còn khờ, dễ “ru” mà giá rẻ.

Chính vì vậy, nhiều người khi nhận ra đó là “hàng thải” mà mua với giá cao thì đã muộn.

[/size]

Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội TP.HCM nhấn mạnh: “Phòng chống tệ nạn mại dâm là phải đi theo con đường dài và có sự phối hợp đồng bộ giữa nhiều ngành, nhiều cấp, trong đó không thể thiếu vai trò của quần chúng nhân dân. Từ đó, chúng ta phải xây dựng thế trận an ninh trong phòng chống tội phạm, đặc biệt là tệ nạn mại dâm thì chúng ta mới thành công được, chứ không thể cứ dí bắt hoài như vậy không hiệu quả.
Chúng ta phải ta vận động truyền thông cho quần chúng hiểu về tệ nạn mại dâm, ma túy, HIV - nó làm tổn thương đến truyền thống, phong tục tập quán, truyền thống tốt đẹp của dân tộc”.
[size=4]M. “cò” ngụ quận 4 là một tay chơi chuyên đi săn “cỏ dại” cũng dở khóc dỡ cười nói: “Sau những chầu nhậu bí tỉ ở vùng ven quận 2, “cưa” được con nhỏ tiếp viên giới thiệu là 19 tuổi quê Cần Thơ. Mỗi khi gặp, tính cách ngây thơ của nó làm người khác phải nao lòng. Hai đứa “thề non hẹn nước”… đến khi cả hai vừa bước ra từ nhà nghỉ thì nó đòi phải trả 1 chai (triệu) vì của không ai cho không bao giờ, nếu không đưa thì nó la ầm lên. Biết mình mắc bẫy nên đành phải đưa cho êm chuyện”.

Còn theo H. “đậu” ở Thủ Đức kể: “Những lần nhậu ở vùng ven bên quận 7, làm quen con nhỏ tiếp viên ăn nói lễ phép, hai đứa cũng hẹn thề, tin tưởng nên mua cho nó chiếc Airblack. Sau này phát hiện ra nó dùng chiếc xe mình mua để làm phương tiện đi bán thân, cũng may phát hiện ra sớm nên lấy lại được chiếc xe”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thường những khách mới vào nhậu lần đầu là các tiếp viên từ ăn mặt cho đến cử chỉ hành động giả vờ ngây thơ cho giống những cô gái “chớm nở” mới ở quê lên TP, khi cá đã cắn câu thì bản chất thật của đội ngũ này mới lộ rõ.

Ngoài ra, hiện đã xuất hiện hoạt động mua bán dâm trong một số ít nhóm sinh viên, học sinh đang có xu hướng gia tăng thường ẩn náu, núp bóng ở một số cơ sở kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, karaoke, cơ sở xông hơi.

Theo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM cho biết, năm 2010, Sở đã phối hợp kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội kiểm tra 31.798 lượt cơ sở kinh doanh dịch vụ và xử lý 20.675 lượt cơ sở vi phạm, chiếm tỉ lệ 64,04%. Tổng số tiền phạt là 44.306.833.000 đồng.

Hỗ trợ công an thành phố và các quận triệt phá được 288 vụ tổ chức hoạt động mại dâm, bắt và xử lý 145 chủ chứa, môi giới, xử lý hành chính 528 người, lập hồ sơ đưa vào chữa bệnh 254 người.
[/size]



[size=4]Theo Pháp luật VN[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)