Phim ảnh 2009-01-15 08:24:00

'Thần chết Teen' ra mắt ấn tượng


(Zing) - Hàng trăm fan tuổi teen cùng với rất nhiều thành viên của đoàn làm phim 'Giải cứu Thần Chết' đã có mặt trong buổi công chiếu tối hôm qua tại TP HCM.


Một cảnh trong phim Giải cứu Thần Chết
Tại Galaxy Nguyễn Du đã có buổi ra mắt đoàn phim Giải Cứu Thần Chết với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao: Hồng Nhung, Phương Thanh, SiuBlack, Minh Hằng…

Cứ như một ngày hội, hàng trăm fan tuổi teen không hẹn mà gặp, bởi ai cũng mong muốn biết được “thần chết” của màn ảnh năm nay sẽ như thế nào. Khán giả đến xem đã được “lộc” ngay từ cửa ra vào, được dịp gặp gỡ trực tiếp với các “thần tượng” của mình, được chụp ảnh lưu niệm và tặng ngay tại chỗ, có cả poster kèm chữ ký của các sao. Và chính không khí sôi động đã làm nên buổi ra mắt thật vui nhộn.

Mở màn chương trình là lời giới thiệu của MC Hồng Nhung, tiếp đến là lời chân tình của đạo diễn kiêm tác giả Nguyễn Quang Dũng. Anh tâm sự: “Dũng cố tình làm cho mình trẻ đi bằng cách ăn mặc trang phục của… học sinh, nhưng xem ra ai cũng chê Dũng già rồi, thôi thì rất mong bộ phim này sẽ nói lên được chất trẻ trong tâm hồn của Dũng, rất mong quý vị thưởng thức và ủng hộ”.

So với các đạo diễn đàn anh, đàn chị, Nguyễn Quang Dũng chỉ là cậu em út trong gia đình điện ảnh, nhưng qua những “tác phẩm” của anh trong thời gian qua, luôn nằm trong top ăn khách nhất, được yêu thích nhất, vì anh là người luôn sáng tạo về hình ảnh, về âm thanh, về câu chuyện. Nhiều kỹ xảo trong phim của anh cứ tưởng như ở Việt Nam chưa ai thấy ai làm được, thì Dũng đã khai thác tối đa và mang về hiệu quả tốt nhất. Kết thúc phim khán giả ra về trong hớn hở. Đây có thể xem là điềm may mắn đầu năm, dự báo lượng khán giả… teen sẽ làm nên cơn sốt vé năm nay? Câu hỏi này vẫn phải chờ thêm vài ngày nữa để có câu trả lời chính xác nhất.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:



Hồng Nhung (áo trắng) và Chí Thiện (áo gile)
Khán giả vui vẻ nhận chữ kí và poster






Hồng Nhung và Baggio
Minh Hằng trong vòng vây của khán giả


Nguyễn Quang Dũng khá thoải mái trong ngày ra mắt phim
Hồng Nhung và Phương Thanh là đôi bạn thân
Ngày ra mắt "cậu út" Quang Dũng cùng đoàn phim khá thoải mái và tự tin
Một số hình ảnh trong phim: (Ảnh do đoàn phim cung cấp)



Bài và ảnh: Lữ Đắc Long
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)