Phim ảnh 2009-01-09 19:57:26

Thân Thúy Hà lên xe hoa


>> Thân Thuý Hà chưa bao giờ nói về đám cưới
>> Thân Thúy Hà sắp lên xe hoa
>> Thân Thúy Hà vẫn phòng không
>> Thân Thúy Hà: tôi tự ái rất cao



Đám cưới của Thân Thúy Hà trong phim Sóng gió thương trường
Từ ngày 28/1, vào lúc 18h trên kênh HTV9, người xem sẽ gặp Thân Thúy Hà trong vai người phụ nữ cam chịu, nhiều thua thiệt tên Diễm trong serie phim truyền hình dài 30 tập do FPT Media sản xuất Sóng gió thương trường. Bộ phim đầu tiên của truyền hình Việt Nam đi sâu khai thác nghề đang “hot” với giới trẻ: nghề maketting thông qua cuộc chiến giữa hai công ty gia đình Khánh Khánh và Father & Son. Thân Thúy Hà đã có một lễ cưới lộng lẫy (tất nhiên là trong phim) tại Đà Lạt cùng diễn viên Minh Trí. Đám cưới được rước bằng hơn 300 xe vespa cổ, dạo quanh thành phố. Đây thực sự là một sự kiện với người dân nơi đây khi đoàn phim thực hiện cảnh quay.

Mặc dù có nhiều bạn thân cùng xuất hiện trong phim, nhưng Thân Thúy Hà tuyệt đối giữ bí mật chuyện riêng tư. Đến khi chị thông báo tổ chức đám cưới cùng doanh nhân Thanh Vũ khiến tất cả mọi người đều bất ngờ trong niềm vui.



Đến nay, hình ảnh đám cưới Thân Thúy Hà đều được chị giữ kín.
Ngày 7/1, Thân Thúy Hà đã tổ chức một đám cưới đặc biệt tại khách sạn Continental, TP Hồ Chí Minh. Đám cưới quy tụ đông đảo bạn thân của chị trong giới nghệ sỹ. Các người mẫu như Bằng Lăng, Trần Vân Anh, Hứa Vỹ Văn, Ngọc Nga, Quốc Cường, Huy Khánh, Kim Hồng, Bùi Việt Hà đã xuất hiện trong những trang phục lộng lẫy nhất. Người mẫu Thủy Tiên cũng đáp chuyến bay sớm nhất ngày 7/1 từ Bangkok về dự đám cưới của bạn thân.

Đám cưới được mở đầu bằng một video clip hài hước do nhạc sỹ Đức Trí làm đạo diễn. Diễn viên Tăng Thanh Hà, người mẫu Ngọc Diễm được coi là đôi MC đẹp nhất. Vợ chồng Quang Dũng - Jennifer Phạm đã mừng cô dâu Thân Thúy Hà hai ca khúc dễ thương. Tuy nhiên, đến nay, hình ảnh đám cưới Thân Thúy Hà đều được chị giữ kín. Chị chia sẻ, thực sự chị hơi mê tín, rất nhiều nghệ sỹ khi đám cưới đã đưa hình lên báo chí, nhưng rồi cuộc sống hôn nhân không thuận buồm xuôi gió. Chị muốn giữ hạnh phúc cho riêng mình.

Bình Nguyên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)