Chuyện shock 2010-10-16 10:19:41

Thằng này bệnh vãi


3blur3 3blur3 3blur3hát hiện hai chiếc bao cao su đã qua sử dụng vứt ở thùng rác ngoài cửa nhà, Đào Quang Lương, 40 tuổi ở Hongkong đã giết bạn tình bằng 150 nhát dao.


Tại phiên tòa hôm 12-10 vừa qua, Đào Quang Lương (Yaoqiang Liang) vẫn một mực chối tội.
Theo bản cáo trạng, Lương đã uy hiếp và đâm chết người tình là Uyển Trang (Xiuyu Yang), 35 tuổi bằng 150 nhát dao vào cổ, ngực, bụng. Vụ việc xảy ra hồi tháng 9-2009.
Lương che kín mặt khi rời phiên xử ngày 12-10.
Lương và Trang đến với nhau sau khi đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cả hai người cùng sống chung từ tháng 4-2009.
Mọi việc đều diễn ra tốt đẹp cho đến khi Trang quen biết với một tài xế xe buýt họ Trần đã có vợ. Ngày 11-9-2009, người đàn ông họ Trần 39 tuổi này đã có cuộc gặp gỡ thân mật với Uyển Trang tại chính c hộ mà cô và Lương đang sống. Sau đó, họ đi ra ngoài trưa và trở về nhà tiếp tục cuộc mây mưa lần thứ hai.
Sau cuộc ân ái, hai người này sau đó tiếp tục đi ra ngoài chơi và tối. Lương trở về không thấy Uyển Trang, lại vô tình phát hiện hai chiếc bao cao su ở thùng rác ngay trước cửa nhà.
Cơn ghen nổi lên, Lương gọi điện thoại bắt Trang về nhà ngay lập tức và một cuộc tranh cãi giữa hai người đã xảy ra. Lương lao vào nhà bếp, cầm con dao và đâm tới tấp khiến Trang tử vong tại chỗ. Lương sau đó đã trốn sang Trung Quốc đại lục.
Đến ngày 12-9, sau khi không có cách nào liên lạc được với Trang, Trần đã đến trình báo cảnh sát.
Lương bị cảnh sát bắt giữ một ngày sau đó và phiên tòa đầu tiên xét xử Lương đã diễn ra ngày 12-10 vừa qua, dự kiến sẽ kéo dài trong 6 tháng.
3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)