Chuyện shock 2011-03-04 09:41:59

Thằng này để chị em xử tội. (Theo vnexpress.net)


[size=1]Thiếu nữ chết thảm và cuộc truy tìm sát thủ áo đen[/size] [size=2]Giữa khuya vắng, nghe tiếng cháu gái kêu cứu, người dì chạy đến nhưng chỉ kịp thấy bóng gã thanh niên mặc áo đen biến vào màn đêm. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng thiếu nữ xinh đẹp đã chết bởi 6 nhát dao.[/size] Gần nửa đêm, khu vực dãy nhà trọ tại số 79 Ao Đôi (quận Bình Tân, TP HCM) vắng lặng. Dưới ánh đèn vàng vọt trước hiên phòng trọ số 15, một thiếu nữ xinh xắn đang say sưa nhắn tin điện thoại. Cô không biết mình đang lọt vào tầm ngắm của một gã thanh niên lảng vảng phía trước cổng khu trọ.

Chỉ ít phút sau, cô gái bất ngờ lãnh trọn nhiều nhát dao sắc lẹm vào thân thể. Trước khi gục xuống, cô chỉ kịp hét lên hãi hùng “Cướp, cứu…” nhưng tên sát thủ vẫn liên tục vung tay xả những nhát dao chí mạng vào thiếu nữ. Sự việc chỉ diễn ra trong tích tắc.

Hiện trường vụ án.
Nghe tiếng kêu cứu, chị Kim - dì ruột của cô gái từ trong chạy ra thì thấy một gã thanh niên mặc nguyên bộ đồ đen đang trèo cổng ra ngoài. Người phụ nữ lao theo nắm chân gã kéo lại nhưng đã bị hắn đạp ngã, tẩu thoát. Nhiều người xúm lại đưa cô gái đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã chết ngay sau đó do bị thương quá nặng. Kết quả giám định pháp y cho thấy Lam bị đâm đến 6 nhát.

Ít phút sau khi nhận được tin báo, công an quận Bình Tân đã có mặt ngay tại hiện trường. Ngay trong đêm, công an đã lấy lời khai của tất cả những người liên quan phục vụ cho công tác truy tìm hung thủ. Lúc đó là rạng sáng ngày 15/7/2010.

Còn chưa hết bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của cô cháu gái xinh đẹp, chị Kim nói trong nước mắt, nạn nhân tên Lam (17 tuổi) là con duy nhất của một người chị gái. Năm lên 10 tuổi, cha mẹ Lam chia tay nên cô ở hẳn với mẹ. Hoàn cảnh khó khăn, hai mẹ con dắt díu nhau rời quê Vĩnh Long lên Sài Gòn sinh sống. Từ đó Lam nghỉ học. Về sau, mẹ Lam chuyển lên Bình Dương bán cà phê nên để con cho vợ chồng chị Kim nuôi dưỡng.

“Tôi chỉ kịp thấy kẻ giết người nhỏ con, mặc nguyên bộ quần áo màu đen thôi chứ không nhìn thấy mặt”, chị Kim cho biết.

Các mối quan hệ của Lam cũng được điều tra mở rộng. Nhiều bạn bè của nạn nhân đã được lấy lời khai trong đêm. Trong đó, người nhắn tin với Lam khi vụ án xảy ra cũng được triệu tập về trụ sở công an. Đến lúc này Lợi (tên người thanh niên) mới biết bạn gái mình vừa bị giết.

Lợi cho biết đã có quan hệ tình cảm với Lam gần một năm nay. Vài giờ trước khi xảy ra án mạng, Lợi chở cô đi uống cà phê. Khi chia tay ra về, họ còn hẹn nhau sáng hôm sau cùng về quê Lợi ăn đám giỗ. Vừa về đến nhà, Lợi lập tức nhắn tin với người yêu. Thấy cô than đói bụng nên khó ngủ, Lợi dậy đi mua bánh mì mang đến cho cô.

“Lúc ra về tôi gặp hai thanh niên chở nhau qua lại trước cổng khu trọ nhà Lam nhưng không để ý. Về đến nhà tôi nhắn tin hỏi Lam ăn xong chưa nhưng không thấy trả lời. 4 giờ sáng tôi cũng gọi lại để hỏi Lam có về quê tôi không mà gọi hoài không được”, Lợi khai.

Tối hôm đó, anh trai của Lợi đi nhậu với một người bạn. Nghe người này chia sẻ bạn gái của anh ta nhắn tin cho biết có một người bạn của cô vừa đâm chết người, nghi ngờ sự việc có liên quan đến cái chết của Lam, anh trai Lợi đã đến đến công an trình báo.

Tên Tú và tang vật
Ngay trong ngày 17/7/2010, cơ quan điều tra đã mở hướng điều tra và bắt giữ Trần Phước Tài (21 tuổi) và Phạm Ngọc Tú (24 tuổi). Biết không thể chối cãi, cặp đôi này đã nhận tội.

Theo lời khai của Tài, tối 10/7/2010 người này đến sân patin ở đường Ao Đôi chơi và gặp Lam. Thấy cô gái xinh đẹp, Tài đi theo tán tỉnh nhiều lần nhưng Lam đều làm lơ, bỏ đi chỗ khác. Bực bội vì không “cưa” được người đẹp, Tài nói khích: “Người đẹp thế này mà bị câm à?”. Nghe thế Lam liền trừng mắt: “Nếu mày cứ chọc ghẹo thế tao sẽ kêu bạn trai chém chết”.

Mang nỗi tức tối trong lòng, lại sợ bị Lam kêu người đánh nên ngay hôm sau Tài tìm mua một con dao xếp. Phạm Ngọc Tú là bạn thân của Tài nên biết hết sự việc.

Khuya 14/7/2010, sau khi đi nhậu, Tú chở Tài về chỗ làm ngủ. Ngang qua khu trọ, Tài nhìn thấy Lam đứng nhắn tin nên đề nghị Tú quay lại để “xử”. Đến nơi, trong khi Tú đứng chờ ở ngoài thì Tài leo cổng vào trong dãy nhà trọ thực hiện hành vi phạm tội.

VKSND TP HCM vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Tòa cùng cấp để đưa ra xét xử Trần Phước Tài về tội “giết người” và Phạm Ngọc Tú về hành vi “che giấu tội phạm”.

Vũ Mai
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)