Hot boy - hot girl 2014-12-13 06:39:43

Thanh Hương - ngắm ảnh em mẫu teen xinh như hoa mơ làm doanh nhân


Mình tên Trần Thị Thanh Hương. Mình là cô gái lạc quan, mơ ước trở thành nữ doanh nhân thành đạt và tham gia nhiều công tác xã hội.


Mình có ngày sinh nhật là 5/2/1995. Hiện tại là sinh viên năm 2 trường ĐH Tài chính Ngân hàng Hà Nội


Nick name của mình là Bánh rán. Nó được một người bạn mình đặt cho. Mình thấy hay hay nên dùng nó làm tên Facebook luôn.


Ngoài việc học ra thì mình làm mẫu ảnh cho salon tóc, studio, shop quần áo. Việc làm mẫu ảnh giúp mình kiếm thêm thu nhập, và chụp ảnh cũng là sở thích của mình.


Mình rất thích học Tiếng Anh, và đi trải nghiệm ở nhiều nơi để có thêm kinh nghiệm sống và sự tự tin cho bản thân.


Mình là cô gái rất lạc quan. Quan điểm sống của mình rất đơn giản: "Đừng để tuột mất cuộc sống của bạn qua những ngón tay bằng cách chỉ sống cho quá khứ hay tương lai. Hãy sống từng ngày, sống mọi ngày của cuộc đời bạn!".


Đặc điểm dễ nhận biết của mình là nốt ruồi bên cạnh sống mũi. Cái nốt ruồi đó rất dễ nhận thấy nên nhiều khi có những shoot ảnh bạn bè thường trêu "cái nốt ruồi mất duyên đâu rồi" làm mình khá ngại.


Mình không có sở trường gì đặc biệt lắm nhưng mình thường thích tìm hiểu mọi thứ xung quanh. Mỗi thứ mình đều muốn biết một chút. Đặc biệt mình rất thích hát, những lúc vui hay buồn mình đều hát. Khi buồn mình coi hát là một kiểu tự an ủi bản thân.


Từ nhỏ đến lớn mình luôn đam mê bộ môn tiếng Anh. Cụ thể, cuối lớp 9 mình tham gia thi học sinh giỏi và đã đạt giải ba.


Mình ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó mình cũng mong muốn được tham gia thật nhiều các hoạt động xã hội để hiểu thêm về cộng đồng và tích lũy thêm kình nghiệm cho bản thân.


Phong cách thời trang của mình rất đơn giản. Mình yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.


Mẫu bạn trai của mình là người không cần quá đẹp trai, hiền lành, vui tính và nhất định phải có chí hướng và luôn không ngừng nỗ lực để thành công trong cuộc sống.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)