Chuyện lạ 2012-05-19 08:58:21

♀♂Thành Long tuyên bố từ bỏ phim hành động





Ngôi sao võ thuật nổi tiếng Châu Á Thành Long xuất hiện tại LHP Cannes với vẻ ngoài tươi tắn và thân thiện như thường thấy.





Thành Long dự LHP Cannes để quảng cáo cho bộ phim mà anh là đạo diễn và diễn viên chính Chinese Zodiac





Tại hội nghị báo chí LHP Cannes thứ 6 cho bộ phim mới nhất và cũng là bộ phim thứ 100 mình, Thành Long vừa nói với các phóng viên rằng ông sẽ từ bỏ các bộ phim hành động trong thời gian tới.






"Đây sẽ là bộ phim hành động cuối cùng của tôi. Tôi sẽ hỏi cơ thể tôi còn đi tiếp được bao lâu nữa. Tôi đã không còn trẻ nữa rồi", diễn viên 58 tuổi cho biết.





Siêu sao quốc tế, người nổi tiếng thực hiện các pha nguy hiểm của mình thổ lộ rằng anh cũng có vấn đề với các nội dung cực đoan trên màn hình. "Tôi thật sự mệt mỏi lắm rồi. Thế giới quá bạo lực. Đây là một tình thế tiến thoái lưỡng nan bởi vì tôi thích hành động, nhưng tôi không thích bạo lực", Thành Long giải thích.






Nam ngôi sao cũng hy vọng rằng bằng cách từ bỏ những vai diễn hành động, anh sẽ có thể mở rộng thương hiệu của mình và tham gia những vai diễn ấn tượng hơn. Dần dần, anh hy vọng mình có thể cho khán giả thấy đâu một "Thành Long thật".






"Tôi không chỉ muốn là một ngôi sao hành động. Tôi muốn là một diễn viên thực sự. Tôi muốn là một Robert De Niro của Châu Á và muốn thoát khỏi hình ảnh của tôi. Vì vậy, trong mười năm qua tôi đã thực hiện nhiều bộ phim khác như The Karate Kid, nơi mà tôi muốn đóng vai một người lớn tuổi. Tôi muốn khán giả biết tôi không chỉ về đánh nhau hoặc hài hước. Tôi cũng có thể hành động", Thành Long khẳng định.
Vì đã quá mệt mỏi với những vấn đề cực đoan trên màn ảnh, hơn nữa tự cảm thấy mình quá già để có thể tiếp tục trưng trổ những màn đánh đấm ngoan mục trên trường quay, ngôi sao 50 tuổi Thành Long tuyên bố 'Chinese Zodiac' sẽ là bộ phim hành động cuối cùng trong cuộc đời anh






Thành Long được biết đến với việc kết hợp võ thuật với sự hài vui nhộn hiện đang nắm giữ kỉ lục "Diễn viên thực hiện nhiều pha hành động hài hước nhất" trong sách kỉ lục Guiness.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)