Tin tức - pháp luật 2017-06-17 19:22:15

Thanh niên bị hủy thẻ gym vì đỡ tạ giùm người khác ở Cali - bó tay tụi này :))


Nam thanh niên bị hủy thẻ tập bức xúc cho biết sẽ làm đơn kiện ra toà. Trong khi đó Trung tâm California Fitness & Yoga khẳng định sẽ kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm hợp đồng hội viên đã ký kết để góp phần tạo ra môi trường tập luyện lành mạnh và công bằng cho các thành viên.

Ngày 14/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cùng hình ảnh ghi lại vụ cãi vã giữa một nam thanh niên và các nhân viên của trung tâm California Fitness & Yoga Đà Nẵng (chi nhánh 155 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).

Tối cùng ngày, trên trang facebook cá nhân có nick name V.L.V., người xuất hiện trong đoạn clip đã công khai bày tỏ sự bức xúc khi bị các nhân viên của California Đà Nẵng hủy thẻ tập với lý do phát hiện mình đỡ tạ cho một người khác trong phòng tập.

"Hôm nay ngày 14/6/2017, các nhân viên California Fitness Đà Nẵng đòi phi thẻ tôi khi không có chứng cứ . Trong điều khoản hợp đồng Cali có đề ra không có văn bản nào học viên với nhau đỡ tạ cho nhau là không hợp lệ mà nói tôi đi dạy kèm khách. Ngày hôm nay 2 lần nhân viên California Fitness mời tôi ra đó, trong đó tôi đóng tiền trên 1 năm chứ không phải tập chùa. Ngày mai 15/6/2017 nếu California Fitness không cho tôi vào tập luyện, tôi sẽ kiện ra toà và đòi lại danh dự và hoàn trả tiền như trên hợp đồng và California Fitness Đà Nẵng đã vi phạm hợp đồng", anh V. bức xúc.




Nam thanh niên bức xúc vì bị hủy thẻ tập


Trao đổi với chúng tôi, anh V.L.V cho biết cụ thể sự việc như sau: "Ngày 2/2/2017, tôi đã ký một gói tập tại trung tâm California Fitness & Yoga Đà Nẵng với giá 18 triệu đồng/năm. Khi tôi đăng ký tập gói này, tôi không được thông báo rằng California Fitness & Yoga có quy định về việc hội viên không được đỡ tạ cho nhau, đồng thời trong quá trình tập luyện tôi cũng nhận thấy các hội viên khác đỡ tạ cho nhau rất nhiều lần. Chính vì vậy trong thời gian tập ở đây, tôi cũng nhiều lần đỡ tạ giúp các hội viên khác.

Tuy nhiên, ngày 14/6, trong lúc tôi đang cùng anh em tập thì nhân viên của California có mời tôi ra khỏi phòng tập với lí do vi phạm quy định của trung tâm khi đỡ tạ cho học viên. Ngày 15/6, tôi có trở lại phòng tập thì nhân viên California không cho vào và cho biết đã chấm dứt hợp đồng vì tôi đã vi pham nội quy.

"Tôi mua thẻ tập trong vòng 1 năm bắt đầu từ tháng 2/2017 đến nay chứ không đi tập miễn phí, trung tâm làm như vậy là vô căn cứ khiến tôi rất bức xúc. Trong khi đó, trong hợp đồng không có bất kì điều khoản nào quy định học viên không được đỡ tạ cho nhau, việc mời tôi ra ngoài như vậy là không có căn cứ.

Nếu bên trung tâm Cali không giải quyết sự việc một cách thoả đáng, tôi sẽ làm đơn kiện ra toà để đòi lại danh dự và hoàn trả tiền như trên hợp đồng và California Fitness & Yoga Đà Nẵng đã vi phạm hợp đồng".




Ảnh cắt từ camera mà California Fitness & Yoga cung cấp để chứng minh V. vi phạm hợp đồng khi liên tục đỡ tạ cho các hội viên khác


Ngày 16/6, chúng tôi tìm đến trung tâm California Fitness & Yoga Đà Nẵng 2 lần vào buổi sáng và trưa nhưng đều không gặp được quản lý.

Trao đổi về vụ việc qua điện thoại và email, anh Nguyễn Hoàng Anh Khoa, chuyên viên truyền thông của California Fitness & Yoga cho biết, trong hợp đồng giữa Trung tâm California Fitness & Yoga với hội viên trên toàn quốc đều có các điều khoản ràng buộc. Đồng thời theo Điều khoản được đề cập trong Bản Định hướng hội viên thì hội viên chỉ được tập luyện với Huấn luyện viên Cá nhân của CFYC. Không có Huấn luyện viên Cá nhân nào từ bên ngoài được phép hướng dẫn Hội viên tại CFYC.

"Chúng tôi hoàn toàn có đầy đủ bằng chứng chứng minh anh V. vi phạm hợp đồng hội viên nhiều lần thông qua camera tại CLB. Chúng tôi cũng nhiều lần gặp trực tiếp anh V. vào các ngày 30/3, 18/4 và 14/6/2017 để thông báo và nhắc nhở anh về quy định của California Fitness & Yoga mà anh đã vi phạm. Sau mỗi lần, chúng tôi đều có thư nhắc nhở vi phạm gửi đến hội viên.

Tại Trung tâm California Fitness & Yoga, chúng tôi quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe và thể hình cho quý hội viên, để đảm bảo chất lựơng dịch vụ tập luyện cao nhất, các huấn luyện viên cá nhân được đào tạo và có chứng chỉ theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.

Trung tâm California Fitness & Yoga kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm hợp đồng hội viên đã ký kết để góp phần tạo ra môi trường tập luyện lành mạnh và công bằng cho các hội viên tại các trung tâm của chúng tôi", anh Khoa nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)