Chuyện lạ 2021-01-07 16:01:14

Thanh niên bị lột trần, quấn nilon kín người đứng ngoài gốc cây giữa trời lạnh vì quỵt tiền xăm


Mới đây, hình ảnh nam thanh niên cởi trần, chỉ mặc quần dài, trên đầu đội mũ bảo hiểm bị quấn nilon kín người rồi trói ngoài gốc cây, trước ngực dán tờ giấy ghi chú "quỵt tiền xăm" được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.
Những ngày gần đây, các tỉnh miền Bắc đang đón đợt không khí lạnh tăng cường, nền nhiệt xuống thấp chỉ khoảng 10 độ C. Bởi thế mà mỗi khi ra đường ai cũng khăn áo kín mít để giữ ấm.

Thế nhưng, mới đây trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên cởi trần, mặc quần dài, đầu đội mũ bảo hiểm bị quấn nilon kín mít từ đầu đến chân bỏ ngoài đường giữa trời rét buốt khiến nhiều người xôn xao. Trước ngực thanh niên này có dán tờ giấy ghi nội dung, "Quỵt tiền xăm".


Nam thanh niên bị quấn băng keo kín người do quỵt tiền xăm


Không ít người suy đoán có lẽ nam thanh niên này đến tiệm xăm hình rồi không có tiền trả lên chủ quán đã làm như vậy để "dằn mặt". Nhiều người lại cho rằng có thể chỉ là trò đùa vui của một nhóm bạn nào đó.

Trước sự việc trên, chia sẻ với chúng tôi, anh N.Q.T - chủ tiệm xăm cũng là người đăng tải những hình ảnh trên xác nhận sự việc nam thanh niên bị quấn nilon bỏ ngoài đường.




Sau đó còn bị quấn ngoài gốc cây giữa trời lạnh để "dằn mặt"



Thậm chí thanh niên này còn bị bỏ nằm ngay ngoài đường


Anh T. cho biết, "Thanh niên này có xăm hình bên mình và thiếu vài triệu tiền xăm. Sau đó, bạn này không trả mà còn trốn đến hôm nay mình mới bắt gặp. Vì thế cả nhóm quyết định cho cởi trần, quấn nilon bỏ ngoài gốc cây để cảnh cáo".

Anh T. cũng cho biết, do trời lạnh nên một lúc sau cả nhóm đã tháo nilon và tha cho thanh niên này. "Do không có tiền trả, nhưng lúc sau cũng đã tha cho bạn ấy rồi", anh T. cho biết.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)