Teen 24h 2017-03-23 17:08:51

Thanh niên Hải Dương chuốc say nhiều cô gái cùng công ty và đưa vào nhà nghỉ




= Lợi dụng các buổi họp nhóm của công ty, L.Q.L chuốc rượu khiến các cô gái say ngoắc cần câu, lấy lý do đưa về nhưng chở thằng vào nhà nghỉ để giở trò đồi bại. Đi đêm có ngày gặp ma, cuối cùng L.Q.L bị lật tẩy trò bệnh hoạn này và hứng chịu hậu quả đau đớn.



Chuốc rượu các cô gái ở Hải Dương đến say xỉn rồi đưa vào nhà nghỉ cưỡng bức không phải chuyện quá hiếm ở Việt Nam. Điều đáng nói ở đây là thanh niên Hải Dương tên L.Q.L thực hiện trò này với nhiều cô gái cùng nhóm trong công ty, hầu hết sinh viên mới ra trường.

Trong các buổi họp nhóm, L.Q.L đều cố gắng chuốc xỉn một con mồi, sau đó lấy lý do đưa về rồi chở thẳng vào nhà nghỉ để cưỡng bức. Các nạn nhân do quá xấu hổ, sợ tai tiếng nên im lặng. Vì thế, L.Q.L thản nhiên áp dụng thủ đoạn này nhiều lần.

Đến một ngày, một nạn nhân của L.Q.L chat với cô gái bị hắn rủ đi nhà nghỉ thì biết kẻ biến thái này từng lừa nhiều người.





Một nạn nhân chat với cô gái từng bị L.Q.L dụ đi nhà nghỉ.

Trong loạt tin nhắn được phát tán trên Facebook, khi các cô gái nhắn tin chất vấn chuyện bị lừa đưa vào nhà nghỉ sau khi say rượu, L.Q.L đều cùng một chiêu thành khẩn xin lỗi và nhận sai, hay nói yêu nạn nhân dù có bạn gái rồi.







L.Q.L xin lỗi các nạn nhân từng bị đưa vào nhà nghỉ lúc say.

Vào buổi tối hôm kia, L.Q.L bị chị của một trong những nạn nhân cùng bạn trai cầm theo gậy hẹn hắn ra đầu ngõ và đánh nhừ tử.

Lúc này, L.Q.L thể hiện rõ bản tính nhát gan dù từng nhiều lần làm chuyện tày trời khi vừa khóc lóc thảm thiết vừa xin tha.

Hai người này nói đã có đủ bằng chứng buộc tội L.Q.L hiếp dâm, dọa đưa hắn lên công an và thông báo với toàn công ty cũ. Hiện hắn đã nghỉ việc.

Chưa rõ vụ việc sau đó diễn ra thế nào, song clip về vụ việc trên khiến dân mạng xôn xao và đưa ra bình luận trái chiều.

Bên cạnh một số người phẫn nộ với hành vi bỉ ổi của L.Q.L, nhiều bình luận chỉ trích các cô gái không biết giữ mình, uống rượu say xỉn để trở nên miếng mồi cho yêu râu xanh cùng công ty.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)