Tin tức - pháp luật 2019-04-15 07:04:08

Thanh niên hối hận, khóc 'cạn nước mắt' trong ngày người yêu cũ lấy chồng




    [*]
    [*]
    [*]

Nhiều bình luận trái chiều ngay dưới hình ảnh nam thanh niên khóc nức nở trong ngày người yêu cũ lên xe hoa.

"Thanh niên đang khóc này với cô dâu kia yêu nhau gần 7 năm rồi, cậu này 27 tuổi không lo làm lụng cứ ăn chơi đua đòi bay lắc bỏ mặc cô gái chẳng thèm quan tâm.

Kiểu nghĩ yêu nhau 7 năm rồi thì bỏ nhau làm sao được, nên cứ cô gái. Cô khuyên gì cũng không nghe, nên tình cảm ngày càng lạnh nhạt…

Cô gái là con một gia đình khá giả ở miền Bắc nhà không có gì ngoài đồ gỗ quý hiếm cả. Vào một buổi sáng gia đình cô ký hợp đồng với một công ty chuyên về nội thất nhà ở.

Anh giám đốc đẹp trai kiểu hiền lành. Lửa gần rơm nhưng cũng mãi về sau mới bén, anh người yêu kia đi biền biệt cả tháng mất tích luôn chẳng có cuộc điện thoại xem sự tình thế nào.

Và rồi nhanh như một cơn gió, hôm nay tròn 9 tháng 10 ngày gia đình cô ký hợp đồng với công ty nội thất kia, và song song đó là đám cưới đẹp như trong mơ của cô và anh giám đốc.

Thấy bảo cô cũng chẳng thèm mời người cũ nhưng anh này cứ đến xong hôm trước đã khóc rồi, hôm nay lúc tổ chức cúi mặt xuống khóc kiểu tiếc nuối.

Điều đáng tiếc nhất trên cuộc đời không phải là đánh mất đi cuộc chơi mà điều đáng tiếc nhất là vì cuộc chơi , ta lại đánh mất đi chính người yêu thương mình nhất".

Đây là câu chuyện đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội . Chàng trai chứng kiến người yêu cũ đi lấy chồng liền bưng mặt khóc. Trên sân khấu, cô dâu, chú rể đang làm lễ ở nhà trai.







nam thanh niên khóc "cạn nước mắt" chứng kiến người yêu cũ đi lấy chồng.

Đây đúng là một bài học đắt giá với nhiều thanh niên. Đôi khi, chỉ vì suy nghĩ chủ quan, ích kỷ và không biết chăm lo, họ đã mất đi người mình yêu thương nhất.

Hành động đến đám cưới của nam thanh niên bị chỉ trích hết lời. Đã không biết rút kinh nghiệm, tự gặm nhấm nỗi đau lại còn đến rơi nước mắt trong đám cưới của người ta.

"Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, sau cú này tỉnh ra mà sống tốt", một dân mạng khuyên bảo.

Dân mạng cũng bình luận rất nhiều ngay dưới bài đăng. Theo họ, đôi khi cần một cú sốc như thế để các thanh niên hiểu điều gì là quan trọng, cần thiết.

"Ở đời muốn lấy con gái nhà người ta thì tập trung làm ăn kiếm cho nhiều tiền. Con người ta dứt ruột đẻ ra chứ có phải muốn có là có đâu mà mọi người thích đối xử thế nào cũng được. Nghèo thì đảm bảo làm sao được tương lai. Khóc cái gì, chịu khó làm ăn mà cưới vợ đi thôi", một dân mạng trình bày quan điểm cá nhân.

Nửa đêm ra đường, chàng trai đứng hình khi thấy vật thể lạ lơ lửng trên cây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)