Dân chơi 2014-10-21 11:20:27

Thanh niên khỏa thân xăm khắp người gây sốc - rân chơi đích thực :>


Ảnh thanh niên khỏa thân xăm rồng, phượng từ chân, lưng lên tay khiến nhiều người choáng váng.

Xăm mình rộ lên như phong trào làm đẹp, thể hiện cá tính, xua đuổi vận hạn, ghi dấu tình yêu… của giới trẻ. Song việc thanh niên xăm đủ chỗ trên người và còn phô bày trước “bàn dân thiên hạ” lại khiến nhiều người cảm thấy nóng mắt.

Xăm kín lưng thôi cũng đủ khiến nhiều người phát hoảng, đằng này thanh niên trong ảnh còn xăm khắp người giống như đang mặc bộ cánh rồng phượng.

Kiểu xăm mình và chụp ảnh khoe hình xăm này bị cho là phản cảm.

 

Thanh niên khỏa thân xăm khắp người.

Theo một nhà nghiên cứu, xăm không đúng chỗ có thể phá tướng cả cuộc đời. Ông này cho biết, bạn nên bỏ ngay suy nghĩ rằng mình có thể tùy tiện xăm lên cơ thể bất kỳ hình thù gì vì nó hoàn toàn sai lầm trong quan niệm của thuật phong thủy và nhân tướng học. Xăm hình thường là xấu nhiều, tốt ít. Nếu xăm hình mà không thận trọng, hậu quả tai hại sẽ theo mình suốt đời. Bởi vậy, có người xăm hình xong thì mọi việc hành thông thuận lợi (số này rất ít), trong khi nhiều người xăm xong thì làm gì cũng gặp rắc rối, nhẹ có chút khó khăn rồi cũng qua, nặng thì tai nạn xe cộ phạm đến thân thể.

"Hình xăm cũng có phong thủy tín ngưỡng bạn à. Xăm vào rồi quan trọng là mình có gánh đưỡc cái mệnh đó không? Mình có 1 ông anh: Xăm rồng vào ngực, đươc hai ngày ngã xe gãy tay. 1 ông chú xăm hình Phật ở bả vai, 1 tuần sau mất chức trưởng phòng. Nói chung là vận mình gánh được thì hẵng xăm. Còn đâu thì chỉ nên xăm mấy hình nghệ thuật vừa mắt thôi”, bạn Năm Nay Mười Chín chia sẻ.

Do đó, một số người thắc mắc liệu thanh niên này có gánh nổi hình xăm khắp người như vậy.

Ảnh chụp một thanh niên khác xăm kín lưng cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngoài hình rồng thì trên lưng anh ta còn có Songoku. Vì vậy, một số người cho rằng anh chàng này là fan cuồng của 7 viên ngọc rồng.


 Thanh niên xăm hình rồng và Songoku kín lưng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)