Teen 24h 2014-10-09 09:33:01

Thanh niên không có bạn gái vì ngực lớn bất thường - bạn nào ngực to cẩn thận nhá


Càng ăn kiêng, bụng Charlie, 19 tuổi, càng thon gọn, trong khi ngực lại lộ rõ vẻ khác thường khiến cậu ấy khủng hoảng.
Charlie Edgeworth, đến từ Hastings, Sussex, nước Anh, đã phải bán ô tô của mình để lấy tiền chi trả ca phẫu thuật thu nhỏ ngực sau nhiều năm bị bạn bè trêu đùa. 
Charlie mắc phải căn bệnh khá phổ biến - "nữ hóa tuyến vú" khiến cho hormone trong cơ thể mất cân bằng. Nghĩa là cơ thể sản sinh ra nhiều hormone nữ - estrogen, hơn là hormone nam - testosterone. 
Vòng 1 của charlie bắt đầu phát triển không ngừng từ năm 13 tuổi. Kể từ đó, teen boy này phải trải qua một cuộc sống khó khăn về mặt tâm lý - không có bạn gái, hay bị bạn bè ở trường bắt nạt, gọi là “đồ ngực bự”. 
Charlie đã thử nhiều cách để giảm kích thước vòng 1 như ăn kiêng, mặc áo nịt, mặc đồ rộng, nhưng vẫn không hiệu quả.
"Thời gian kinh khủng nhất là khi tớ quyết định ăn kiêng giảm cân. Chế độ ăn uống khắc nghiệt khiến mình luôn cảm thấy mệt mỏi, nhưng kết quả thì hoàn toàn trái ngược với mong đợi", Charlie chia sẻ.
"Vòng bụng của mình thon gọn lại, thì ngực càng lộ rõ vẻ khác thường. Bạn cùng lớp càng có cớ để trêu ghẹo tớ", teen boy nói thêm. 
Cuối cùng, teen boy quyết định phẫu thuật cắt bỏ ngực với chi phí gần 70 triệu đồng tại Ba Lan. Charlie hy vọng, ngoại hình mới của mình sẽ giúp cậu có cuộc sống dễ chịu hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)