Tin tức - pháp luật 2012-11-06 10:11:21

Thanh niên lái xe bằng chân, vác thanh sắt dài


Vác thanh sắt dài ngồi trên xe máy, nam thanh niên dùng chân trái vít ga, chân phải hãm phanh rồi phóng vù vù trên đường.
Nam thanh niên biểu diễn xiếc trên đường. Ảnh: Chụp từ clip
Trong clip dài gần một phút vừa được chia sẻ trên mạng, nam thanh niên đầu trần đi xe máy tốc độ cao, vai vác thanh sắt dài khoảng 5 m, chân trái vắt chéo sang tay ga. Một số thông tin cho hay, đây có thể là quốc lộ 18 đoạn qua tỉnh Bắc Ninh, hoặc quốc lộ 3 đoạn qua tỉnh Vĩnh Phúc.
Nhiều ý kiến cho rằng, nam thanh niên này thích khoe khoang, biểu diễn, coi thường tính mạng của mình và người khác, có người còn yêu cầu lực lượng chức năng sớm xác minh và xử lý nghiêm.
Thời gian qua, trên mạng liên tục xuất hiện hình ảnh thanh niên lái xe bằng chân. Vào tháng 8, sau khi hình ảnh một nam thanh niên đi xe máy bằng chân trên đại lộ Thăng Long được đăng tải, lực lượng chức năng của Hà Nội đã truy tìm và xử phạt người này hơn 12 triệu đồng. Một tháng sau, thanh niên khác cũng bị công an triệu tập, tạm giữ xe, xử phạt 7 triệu đồng vì hành vi lái xe bằng chân, lạng lách, đánh võng trên đường.

Theo vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)