Chuyện lạ 2016-05-08 10:07:47

Thanh niên vietyo FA 23 năm cưỡng hiấp cô gái 3 lần trong 20 phút giữa đường


Vụ án sao nữ Đại Lục bị kẻ lạ mặt cưỡng hiếp 3 lần trên con phố dài 200 mét khiến nhiều người bất bình.

Sina dẫn lời trang thông tin của Singapore đưa tin, làng giải trí Đảo quốc sư tử đang dành sự quan tâm chú ý cho vụ án kẻ lạ mặt cưỡng hiếp một sao nữ Đại Lục vào khoảng thời gian năm 2013. Chi tiết đáng chú ý của vụ án chính là kẻ gây án trong vòng 20 phút cưỡng hiếp 3 lần, sử dụng nhiều phương thức quan hệ tình dục khác nhau trong sự kêu van, khóc lóc của sao nữ.


Vụ án kẻ lạ mặt cưỡng hiếp sao nữ Đại Lục khiến nhiều người bất bình
Theo đó, vào một đêm tối muộn tháng 2 năm 2013, gã đàn ông tên Lâm Tuấn Minh (tên này đã được phiên âm lại) "phục kích" trên phố, sau đó tấn công một sao nữ Đại Lục ngay trên con phố này. Hắn ta dùng tay tấn công cô gái, ép cô này quan hệ tình dục bằng miệng. Trên quãng đường dài 200 mét, hắn ta kéo lê cô này, cưỡng hiếp cô 3 lần, khiến cô chịu tổn thương lớn về mặt thể chất lẫn tinh thần.

Trang Singapore tiếp tục thông tin về Lâm Tuấn Minh. Anh ta vốn vô công rồi nghề, thường xuyên đi lang thang trên các con phố. Hôm xảy ra sự việc, hắn phát hiện thấy có một cô gái (sau được xác định là một nghệ sĩ biểu diễn, 27 tuổi), đi một mình trên phố. Kẻ biến thái đã cưỡng hiếp cô gái ngay tại đường Martin Luther King trong công viên Watermark, sau đó tiếp tục cưỡng bức cô ở một đoạn gần đó một lần nữa, tổng cộng 3 lần. Nhân chứng của vụ việc cho thấy, họ thấy kẻ gây án đè lên cô gái, còn cô gái liên tục khóc lóc. Vì thấy được tính chất nghiêm trọng, họ đã tới cảnh sát báo án.

Điều đáng sợ rằng, cả ba địa điểm cưỡng hiếp chỉ trên quãng đường dài 200 mét. Lâm Tuấn Minh trong 20 phút đã cưỡng hiếp cô ba lần, sờ soạng khắp thân thể cô gái, còn ép cô gái quan hệ tình dục bằng miệng. Tại phiên tòa, kẻ này phủ nhận cáo buộc, còn ngang nhiên nói: "Thời điểm xảy ra vụ án đã quá lâu, tôi đã quên mất những gì đã làm trong đêm hôm đó". Tuy nhiên, khi cảnh sát phát hiện đồ lót của cô gái tại hiện trường vụ án, cho thấy vết rạch dài 20 cm cùng với vết máu hoàn toàn trùng khớp với kết quả xét nghiệm DNA của sao nữ này và lời khai của kẻ gây án kia. Do đó, hắn vẫn bị kết tội. Phán quyết vẫn chưa được đưa ra, nhưng công chúng đều hy vọng tòa án sẽ có hình phạt thích đáng cho kẻ phạm tội này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)