Ảnh - truyện vui 2012-11-25 07:30:28

"Thánh nữ" Maria quyến rũ và hấp dẫn trong hệ thống nhân vật mới Đột Kích


Không chỉ được chiêm ngưỡng "Thánh nữ" Maria mà cộng đồng Đột Kích còn được ngắm nhìn cả người đẹp ULP-X và chàng xạ thủ Elite.

Trong thời gian gần đây thì cộng đồng game thủ Đột Kích đã không ngừng suy đoán về một "bóng hồng" bí ẩn của phiên bản Big Update tháng 11 thì vào ngày hôm qua 22-11 Nhà phát hành VTC Game đã chính thức tung "bài ngửa" và thật bất ngờ rằng không chỉ có một "bóng hồng" mà là hẳn 2 "bóng hồng" xinh đẹp cùng một chàng xạ thủ bí ẩn xuất hiện trong update mang tên Mật vụ Thánh Nữ.
 

 
Hình ảnh trang intro của Đột Kích ra mắt vào ngày 22-11 hôm qua đã mang hình ảnh những nhân vật hoàn toàn mới so với hệ thống nhân vật hiện tại. Không phải là những gương mặt quá xa lạ với cộng đồng Đột Kích quốc tế nhưng điều đặc biệt nằm ngoài dự đoán của cộng đồng game thủ trước đó là lần update này Đột Kích tung ra liền một lúc 3 nhân vật mới.
 

Hình ảnh các nhân vật mới xuất hiện ấn tượng trong intro mới của Đột Kích

Qua thông tin tại intro thì phiên bản update sẽ có tên Mật vụ Thánh Nữ cùng sự xuất hiện của 3 nhân vật: Maria, Elite và ULP-X của cả 2 phe BL và GR. Những nữ xạ thủ mới nhất của Đột Kích lần này mang theo sự nhanh nhẹn của Lady Ranger, sự quyến rũ của nàng Fox, sự mạnh mẽ kiên định của nữ xạ thủ Vic…

 


Nữ chiến binh quyến rũ Maria


Cá tính và hiện đại - Nữ chiến binh ULP - X


Mạnh mẽ và kiên định - Chiến binh Elite

Ngoài việc ngắm những hình ảnh đẹp mắt của nhân vật thì game thủ còn biết thêm những thông tin về ngoại hình và đặc tính của nhân vật như: tên, tuổi, nhóm máu, thể lực, sở trường,….khi di chuột vào nhân vật cần xem.

 


Thánh nữ" Maria – Quân át chủ bài của lần update tháng 11

Thông thường tại mỗi một bản update Đột Kích chỉ update 1 nhân vật, việc update cùng lúc 3 nhân vật mới là một dấu hiệu đáng mừng với cộng đồng Đột Kích trong việc NPH vẫn đang dần bắt kịp với tốc độ cập nhật của Đột Kích quốc tế.

 

 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)