Sao Việt 2013-04-04 05:42:21

''Thánh'' Trinh thân mật với thiếu gia ở hồ bơi


[size=6]Tại hậu trường buổi chụp ảnh quảng cáo gần đây, "nữ hoàng nội y" khiến ê-kíp rất ngạc nhiên khi xuất hiện tình tứ cùng một chàng trai lạ mặt có vẻ ngoài sang trọng.[/size]
Suốt buổi chụp hình, chàng trai trẻ không rời Ngọc Trinh nửa bước, thậm chí anh còn tỏ ra khá ân cần chăm sóc và hiểu được tâm ý của bạn gái. Có nhiều đồn đoán cho rằng, đây là bạn trai của Ngọc Trinh, tuy nhiên, khi được hỏi, người đẹp chỉ cười im lặng. Chàng trai lạ xuất hiện bên cạnh người mẫu nội y không chỉ sở hữu vẻ ngoài bảnh bao mà còn ăn diện khá sang trọng khi đeo đồng hồ Rolex trị giá 28.000 USD và mắt kính hàng hiệu.
Ngọc Trinh từ trước đến nay vẫn được xem là người biết giữ kín thông tin hay hình ảnh về người yêu. Đây có thể xem là dịp hiếm hoi cô công khai bày tỏ cử chỉ thân mật với một chàng trai lạ nơi công cộng.
Vốn là một chân dài đình đám của showbiz với nhiều ồn ào xoay quanh hàng loạt phát ngôn gây sốc cũng như quan niệm sống dựa vào bạn trai với nhu cầu được đổi xe bạc tỷ mỗi lần thêm tuổi mới, gần đây, Ngọc Trinh còn chứng tỏ khả năng kinh doanh khi tự mở showroom thời trang và spa làm đẹp.
Sắp tới, cô còn góp mặt trong bộ phim điện ảnh [size=3]Hit hoàng tử và lọ lem[/size] của đạo diễn [size=3]Ngô Quang Hải[/size].
Hình ảnh [size=3]Ngọc Trinh[/size] được chàng thiếu giả trẻ chăm sóc ân cần:
Chàng trai bôi kem chống nắng cho người đẹp.
Cặp đôi khám phá những ứng dụng vui trên phần mềm chat miễn phí trên điện thoại di động.
Anh chàng hết lòng chăm sóc cho Ngọc Trinh khi cô đang bận rộn làm người mẫu quảng cáo cho ứng dụng nhắn tin miễn phí trên di động - Zalo.
Cả hai tỏ ra rất hạnh phúc bên nhau.
Chăm chú theo dõi "người yêu"?
Anh chàng ra về cùng người đẹp bằng xế hộp 4 tỷ đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)