Sao thế giới 2014-01-03 07:41:48

"Thánh xăm" làng bóng đá thế giới mếu máo vì......đau.


[size=6]Nổi tiếng với vô số hình xăm trên người nhưng mới đây, Raul Meireles cũng phải mếu máo vì đau khi quyết định xăm 1 hình mới.[/size]
Cựu ngôi sao của Liverpool và Chelsea, Raul Meireles là 1 trong những tín đồ của xăm mình. Tiền vệ người BĐN luôn gây ấn tượng bởi vô số những hình xăm lớn nhỏ trên cơ thể. Tuy có kinh nghiệm xăm mình là vậy nhưng mới đây, tuyển thủ 30 tuổi này cũng đã phải cắn răng vì đau đớn khi bổ sung thêm 1 hình xăm khác lên chân phải của mình.
 

Raul Meireles mếu máo vì đau khi xăm thêm hình mới.


Trước đó chân phải của Meireles đã có 1 hình xăm khác kéo dài từ đùi xuống nhưng có lẽ vì chưa hài lòng và muốn cải thiện đôi chút về hình vẽ này nên tiền vệ hiện đang khoác áo Fenerbahce đã phải nhờ đến 1 nghệ sĩ xăm trổ. 
 

Anh tự an ủi trên twtter: "Cố gắng lên nào, sẽ xong nhanh thôi… không đau đâu mà!"


Ngoài hình xăm ở đùi và chân, trên lưng tiền vệ người BĐN còn trạm khắc một con rồng trông rất sinh động. Ở 2 cánh tay, anh điểm lên rất nhiều họa tiết rồng phượng khác nhau… Đấy là còn chưa kể những phần ở sau cổ và trước ngực. 
 

Trên lưng Meireles là hình ảnh 1 con rồng ấn tượng.


Một điều khá trùng hợp nữa là không chỉ Meireles thích xăm mình mà ngay đến cô vợ của anh Ivonecũng là 1 tín đồ của môn nghệ thuật này. Rất nhiều lần cặp đôi đã xuất hiện trước công chúng khoe khéo những hình vẽ đầy ấn tượng này.  
 

Meireles và vợ là cặp đôi thích xăm trổ bậc nhất làng bóng đá.

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)