Hot boy - hot girl 2013-04-21 01:59:46

thảo mi hát cùng JVevermind


 

 

 

 

 

 


 
Bỗng nhiên My trở thành niềm tự hào của cả gia đình, trường lớp… 2 ngày trở về sau cuộc thi Miss Teen, mọi người có đối xử với My khác trước không? 

Trở về với gia đình thì My vẫn chỉ là một Thảo My, một cây cỏ bé xíu của bố mẹ thôi. Vì gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất của My nên My luôn hi vọng sau mỗi giờ học giờ làm việc vât vả My trở về nhà với một tâm trạng thoải mái và nhẹ nhàng nhất. Mọi người xung quanh vẫn nhìn My với con mắt trìu mến, có chăng chỉ là thêm chút thiện cảm khi mình vừa nhận được một danh hiệu sau những nỗ lực suốt 2 tuần.


 
My có còn nhớ cái cảm giác c

ủa mình vào sáng ngày hôm sau đêm Chung kết. Khi thức dậy, chợt nhớ ra mình là Miss Teen? 

Mọi người ai cũng nghĩ đêm hôm đó My sẽ mất ngủ vì… vui sướng. Nhưng thực sự My đã ngủ rất sâu, rất ngon giấc sau khi nằm đọc xong những dòng tin nhắn chúc mừng ấm áp của bạn bè và người thân. Nó giống như một điều gì đó rất kỳ diệu đã làm cho My quên đi hết những mệt mỏi, căng thẳng và áp lực mà My phải trải qua. Để sáng hôm sau thức giấc, My chợt nhớ ra mình là Miss Teen và bật ra khỏi giường với một tinh thần rất sảng khoái và thoải mái. 

 
Trước đây, Thảo My có bao giờ thử hình dung ra "viễn cảnh" nếu đăng quang Miss Teen thì mình sẽ phải "gồng gánh" những trách nhiệm gì không? 

My đến với cuộc thi không vì giải thưởng và danh hiệu gì hết. Chỉ là My muốn thử sức mình và thể hiện những khả năng mà mình có. My đã đặt rất nhiều sự cố gắng và kỳ vọng trong các vòng thi phụ như người mẫu, ca hát, MC, diễn xuất. Và khi lọt top 4 Ca hát và Top 3 MC thì My thấy rằng My đã rất thành công rồi. Trước đây cũng nhiều người noi với My rằng con đường My đang đi rất khó khăn và nhiều áp lực, nên My đã chuẩn bị tâm lý sẵng sàng đối mặt với bất kỳ điều gì xảy đến với mình, không chỉ là trách nhiệm của một Miss Teen sau khi đăng quang.  

 


My có thấy hối tiếc điều gì đó, hoặc muốn làm điều gì mà mình chưa làm được trong suốt 2 tuần lễ Chung kết ở Tuần Châu không? 

Có một chuyện đã làm My rút ra một bài học vô cùng quý giá trong cuộc hành trình của Miss Teen. Đó là khi bắt đầu chuẩn bị phần thi tài MC, diễn xuất. Ngay từ nhỏ My đã không tự tin về khả năng diễn xuất của mình mà trong khi tập luyện lại gặp chút chấn thương ở chân nên khi nghe chị Kim Oanh phổ biến về việc nếu lọt top 3 các bạn sẽ phải thi cả MC và diễn xuất nên My cảm thấy rất khó khăn và bất lực. 

Lúc đó My đã không thực sự có sự chuẩn bị cho phần thi khi lọt top 3. Và đến lượt mình thì My đã hoàn thành không được tốt lắm bài thuyết trình của mình. Đó là điều mà My cảm thấy hối hận nhất… Vì My đã không tin tưởng bản thân mình. Không tin tưởng vào khả năng của mình, nên khi thành công đến nó sẽ không ở lại lâu mà sẽ ra đi. Vì đã học được một bài học quý giá như vậy nên My nghĩ rằng nhờ Miss Teen, My đã trưởng thành hơn nhiều, học được nhiều điều và đặc biệt là My đã biết tin tưởng bản thân và khả năng của mình.


 
Được biết, người đồng hành cùng với My là mẹ, trước và sau đêm Chung kết diễn ra, mẹ của My đã dặn dò những gì? 

Trước khi đến với cuộc thi cũng như trước đêm Chung kết, ba mẹ cũng chỉ dặn dò My một điều duy nhất đó chính là: "Trong quãng thời gian qua, con đã học được rất nhiều điều nên con đã có phần thưởng cho bản thân mình. Đêm nay con hãy tỏa sáng với tài năng của con. Đó là điều làm ba mẹ rất tự hào về con".
 
My có thể kể một vài điều về những người của mình trong suốt thời gian sống cuộc sống tập thể không? 

Lần đầu tiên gặp các bạn, My đã không giao tiếp nhiều với các bạn. Nhưng thời gian dần dần trôi qua, My được ở gần phòng với chị Kiều Anh, chị Ý Nhi, Mỹ Linh nên có điều gì đó đã đưa My cùng mọi người đến gần nhau hơn. Sống cùng nhau suốt 2 tuần nên có không biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn. Và kỷ niệm luôn làm My mỉm cười khi nhớ lại là cứ vào mỗi buổi sáng, sau một ngày tập luyệt vất vả, My cùng các chị đã cố ngủ nướng thêm một chút và hậu quả là thực dậy sát với giờ tập trung. Lúc đó 2 phòng của My và chị Kiều Anh đều cuống hết lên, chạy khắp nơi la hét loạn xạ để tìm đồ đạc và chuẩn bị cho một ngày tập luyện mới. Và rất ngạc nhiên là cứ mỗi lần My cùng các chị "ăn may" lên chỗ tập trung sớm nhất nhưng ngồi một lúc nghĩ lại thì sẽ quên 1 thứ gì đó và lại chạy về lấy rồi chạy lên là đã muộn giờ. 


Thảo My và Kiều Anh.

 
Slogan của cuộc thi là "Bệ phóng tài năng cho showbiz Việt", vậy sau khi đoạt vương miện, những bước đi tiếp theo của Thảo My sẽ như thế nào? 

My còn trẻ và còn nhiều sự lựa chọn cho tương lai của mình. My nghĩ rằng My sẽ theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình đến cùng và định hướng cho con đường đó thì My cần sự dìu dắt của ba mẹ và cô giáo của My. 
 
My đã nhận được "sứ mệnh" hay được BTC giao phó công việc gì sau ngày đăng quang chưa? 

Lúc này đây BTC chỉ cần My được nghỉ ngơi đầy đủ, dưỡng sức cho quãng thời gian tiếp theo. Có lẽ, My sẽ tham gia một số hoạt động trong thời gian tới nhưng từ từ My sẽ "bật mí" với mọi người nhé!










 
 
Bạn đã chuẩn b


 

C

mấy anh đéo like là em khóc đấy 

 

 

 


 

 

 

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)