Tin tức - pháp luật 2015-07-13 08:02:00

Tháo trộm ắc quy xe vi phạm giao thông đem bán, 4 công an lãnh hình phạt...khiển trách


Ngày 11.7, theo một nguồn tin, Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) đã xử lý bằng hình thức khiển trách 4 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị liên quan đến việc lấy bình ắcquy trong xe máy bị tạm giữ của người vi phạm giao thông.

Tổng cộng những công an trên đã lấy trên 300 bình ắcquy rồi đem ra bên ngoài bán lấy tiền tiêu xài cá nhân. Thấy đây là việc làm sai trái và có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, hai trong bốn người này đã tự nhận với lãnh đạo đơn vị.


(Ảnh minh họa)

Sau khi kiểm tra đúng với nội dung tự nhận của cấp dưới, lãnh đạo Công an huyện Hòn Đất đã tiến hành họp và đưa ra hình thức xử lý trên…Được biết đến nay mới chỉ thu hồi được khoảng 40 bình.

Trước đó, cũng xảy ra vụ việc công an chiếm đoạt tiền phạt để đi tiêu xài cá nhân tại Phú Yên vào tháng 5/2014.

Ông Lê Văn Lợi, Trưởng công an xã Hòa Quang Bắc (huyện Phú Hòa, Phú Yên) đã bị khởi tố về hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Ông Lợi đã nhiều lần cậy quyền chức vụ của mình để chiếm đoạt tiền từ xử phạt hành chính trong lĩnh vựa an ninh trật tự.

Theo đó, ngày 7/4/2012 và 21/10/2012, ông Lợi đã thu tiền xử phạt hành chính 3 triệu đồng của 3 đối tượng có hành vi đánh nhau trong xã, và 1,5 triệu đồng của một người dân nhưng chỉ ghi biên lai nộp ngân sách 420 ngàn đồng và 500 ngàn đồng, còn lại mang đi tiêu xài, ăn nhậu.

Nguồn: Pháp Luật TP.HCM

P/S: cố gắng đóng phạt "nóng" chứ đừng để bị giam xe nhé ae, gay go quá…

3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)