Tin tức - pháp luật 2012-03-06 09:39:51

"Thầy đánh trò như giã chầy vào mông"






Đoạn clip kéo dài gần 10 phút diễn tả hành động của một người đàn ông mặc quần áo lịch sự, đứng trước bảng đen, xung quanh là bàn ghế học sinh và đặc biệt là có nhiều thiếu niên mặc đồng phục học sinh và mang khăn quàng đỏ. Theo nhận định ban đầu, đây có thể là không gian của một lớp học và người đàn ông đứng trên bục giảng là thầy giáo.


Mỗi thiếu niên trong phòng lần lượt bước lên, nằm xuống bàn và bị người đàn ông kia dùng thước đánh mạnh vào mông, khiến những thiếu niên này phải kêu to, tỏ vẻ đau đớn.


Sau khi đánh mỗi người khoảng 3 - 4 roi, người đàn ông này lần lượt phát cho mỗi thiếu niên một tờ giấy và cho về chỗ. Cứ thế, lần lượt các thiếu niên bước lên một cách rất miễn cưỡng nằm lên bàn để người đàn ông kia đánh.



Điều đáng nói là những người bị đánh có rất nhiều bạn nữ và trận roi mà các cháu phải nhận cũng không khác gì các bạn nam.


Đoạn clip được quay lén bằng điện thoại. Nhiều giọng nói Nam Bộ gần máy quay phát ra cho thấy những "nhân vật" trong đoạn clip là người miền Nam. Trong clip còn có đoạn nói chuyện giữa các thiếu niên và người đàn ông với những câu hỏi như: "Mấy điểm hả thầy?".


Nhiều người nghi ngờ hành động trong đoạn clip trên là hành động của một thầy giáo đối với các em học sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)