Tin tức - pháp luật 2020-06-17 16:26:10

Thầy giáo cưới học trò nhỏ hơn 30 tuổi: Đang xét kỷ luật thầy giáo


Sau khi những hình ảnh thầy giáo 53 tuổi cưới học trò là cô gái 21 tuổi ở miền Tây xuất hiện trên mạng xã hội, thầy giáo này bỏ việc hơn một tuần và đang đối diện án kỷ luật, có thể buộc thôi việc.

Lễ đính hôn được cho là của ông T. và học trò cũẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Ngày 16.6 trao đổi với PV Thanh Niên về sự việc trên, bà Trương Thanh Nhuận - Phó giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Long cho biết đang chỉ đạo trường THCS-THPT Hiếu Nhơn (H.Vũng Liêm, Vĩnh Long) thực hiện xử lý đối với thầy N.V.T. (53 tuổi, giáo viên dạy Ngữ văn và Giáo dục công dân của trường THCS-THPT Hiếu Nhơn). “Sở đã chỉ đạo trường thực hiện đúng theo Nghị định 27 (Nghị định số 27/2012/NĐ-CP ngày 6.4.2012 Quy định về xử lý kỷ luật viên chức và trách nhiệm bồi thường, hoàn trả của viên chức - PV), nếu nghỉ quá 7 ngày không có lý do thì mức xử lý đến buộc thôi việc, hiện tại trường đang làm theo quy trình, từng bước xử lý đúng theo quy định”, bà Nhuận nói. Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bài viết và hình ảnh ông N.V.T. đính hôn cô gái được cho là mới 21 tuổi tên T.P.N. (học trò cũ của ông T.) kèm theo nhiều ý kiến trái chiều.



Hình ảnh của ông T. và cô gái trẻ lan truyền trên mạng xã hội

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Trong số hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội của hai tài khoản T.P.N. và N.V.T. có cả ảnh “Lễ đính hôn V.T. – P.N. ngày 1.12.2019, 6.11 Kỷ Hợi” kèm theo ảnh nhẫn đôi. Bên cạnh đó, hai trang cá nhân có tên T.P.N. và N.V.T có rất nhiều hình ảnh thân mật của ông T. và cô gái được cho là T.P.N.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)