Teen 24h 2012-04-22 09:02:50

THẦY GIÁO NEK......


[size=1]Thầy giáo đưa nữ sinh lớp 9 vào nhà nghỉ[/size]Trong thời gian bồi dưỡng học sinh giỏi môn Văn, thầy giáo Nguyễn Tiến Dũng đã 2 lần đưa nữ sinh T. vào nhà nghỉ để làm “chuyện vợ chồng”.

Tối qua (21/4), lãnh đạo trường THCS Khánh Hòa (TX. Vĩnh Châu, Sóc Trăng) xác nhận giáo viên dạy môn Văn của trường là ông Nguyễn Tiến Dũng vừa bị Công an TX Vĩnh Châu bắt khẩn cấp vì có hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo đơn tố giác, em Trần Thanh T., học sinh lớp 9 của trường THCS Khánh Hòa được tuyển vào đội học sinh giỏi của trường và được thầy Dũng trực tiếp bồi dưỡng.

Vào giữa tháng 3, lấy lý do công việc, Dũng chở nữ sinh T. vào một nhà nghỉ ở huyện Trần Đề (Sóc Trăng) cách trường 15km để quan hệ tình dục.

Vài tuần sau đó, Dũng tiếp tục chở T. vào một nhà nghỉ khác trên đường Lê Hồng Phong (TP.Sóc Trăng) ngủ qua đêm.

Sáng hôm sau, không thấy con gái về, mẹ nữ sinh T. đến trường hỏi tin tức và được thầy Dũng điện thoại về báo là T. đang ở Hồ Nước Ngọt, gia đình cho xe lên đón về.

Khi mọi chuyện vỡ lở, gia đình nữ T. đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an. Khi hay tin Dũng đã trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 21/4, khi trở về nhà, Dũng đã bị công an bắt giữ.

Được biết, Dũng là Tổ trưởng tổ Văn, là giáo viên giỏi của trường, đã kết hôn được nhiều năm, có 2 con và vợ cũng là giáo viên giảng dạy tại trường.

Hiện Thị ủy Vĩnh Châu đã đình chỉ sinh hoạt Đảng, ngành giáo dục đình chỉ công tác đối với Dũng để phục vụ quá trình điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)