Người mẫu - hoa hậu 2017-03-16 17:40:36

Thầy giáo nóng bỏng nhất thế giới - đàn ông nhìn mà mê thì có sao ko ạ :-s


Thầy giáo dạy toán người Italy từ lâu đã trở thành cái tên nổi tiếng với cộng đồng mạng và được nhiều người gọi bằng biệt danh “thầy giáo nóng bỏng nhất thế giới”.

Pietro Boselli, 28 tuổi, từ lâu đã là cái tên gây sốt với cộng đồng mạng, sau khi bức ảnh chụp lén lúc đang dạy học trở thành cơn sốt với giới trẻ vào năm 2015. Kể từ đó, chàng trai Italy này bỗng trở thành “thầy giáo thần tượng” của đông đảo bạn trẻ. Và minh chứng cho điều này là trang cá nhân của anh đã sở hữu hơn 1,8 triệu lượt theo dõi.

Thế nhưng, ít ai biết rằng, Pietro đã bén duyên với công việc người mẫu từ năm 6 tuổi. Và trong suốt 20 năm qua, anh tiếp tục sự nghiệp người mẫu của mình bằng việc thường xuyên xuất hiện tại những show diễn danh giá ở Milan và là gương mặt quen thuộc của nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Thế nhưng, việc trau dồi chuyên ngành cơ khí ở trường đại học Anh (University College London) luôn là điều ưu tiên hàng đầu.





Thầy giáo dạy toán trẻ tuổi luôn sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội.

Hiện tại, anh đã tốt nghiệp tiến sĩ vào tháng 2/2016. “Tôi từng có 5 năm làm trợ giảng và sau đó trở thành giảng viên. Mỗi năm học tôi lại tiếp nhận thêm khoảng 100 sinh viên mới. Và hầu như năm học nào tôi cũng bị sinh viên chụp lén và đăng tải trên mạng xã hội. Thông thường, tôi không bận tâm lắm đến những bài đăng này cho đến khi một trong số ấy trở thành câu chuyện gây "bão" cộng đồng mạng với dòng chú thích “khoảnh khắc khi bạn nhận ra sự thật rằng: giảng viên môn toán của bạn là người mẫu hàng đầu thế giới” bởi từ trước đến nay tôi đều giấu công việc tay trái của mình trong hồ sơ xin việc".

Sau bức ảnh chụp lén trong lớp học đã khiến tên tuổi anh nổi tiếng với cộng đồng mạng.

Mới đây, khi anh đến Philippines tham dự một show thời trang, tại buổi họp báo mọi người không khỏi bất ngờ khi thầy giáo 8X bất ngờ trả lời phỏng vấn rằng: Đẹp trai cũng là một điều bất lợi. “Khi tiếp xúc với những người có diện mạo ưa nhìn, mọi người dường như chỉ quan tâm đến ngoại hình, còn những yếu tố khác đều lu mờ. Thậm chí khi đến trường, đồng nghiệp hay học sinh đều quan tâm tôi điển trai ra sao, ăn mặc sành điệu thế nào hơn việc kiến thức và kĩ năng giảng dạy của tôi ra sao”.

Pietrođược xem là một trong những người mẫu đánh bại định kiến "chân dài não phẳng". Và thậm chí, trình độ của anh luôn là trung tâm của những cuộc đối thoại, phỏng vấn. “Dù có được nhiều cơ hội béo bở để tiến sâu trong nghề người mẫu nhưng tôi vẫn cố gắng cân bằng để không bỏ lỡ một buổi lên lớp nào. Và may mắn thay, thời gian tôi tất bật với sàn diễn đều vào mùa hè, khi học tập và thi cử đều xong xuôi”- Pietrochia sẻ.



















Dù công việc bận bịu nhưng anh vẫn cân bằng được thời gian đến lớp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)