Nhạc 2012-03-07 03:01:14

Thầy giáo Võ Trọng Phúc tiến thẳng vào chung kết Got Talent


[size=2]Vượt qua 5 tiết mục khác, thầy giáo tiếng Anh Võ Trọng Phúc cùng với nhóm hát nhạc cổ điển Dòng thời gian đã trở thành hai cái tên đầu tiên góp mặt vào vòng thi cuối cùng của Vietnam's Got Talent.[/size]


Sau đúng hai ngày tổng đài bình chọn được mở, cuối cùng khán giả đã chọn ra hai tiết mục xuất sắc nhất của vòng bán kết đầu tiên của chương trình. Không ngoài dự đoán, nhóm Dòng thời gian với phần trình bày vở nhạc kịch Thằng Gù ở nhà thờ Đức Bà và Võ Trọng Phúc với ca khúc You’re Beautiful (James Blunt) đã vượt qua 5 đối thủ khác gồm nhóm Ngẫu hứng (Freaky Fun), Nguyễn Thanh Bình, nhóm Ảo giác (Contact juggling), nhóm Khát vọng và Trần My Anh.




Với Võ Trọng Phúc, do có được số lượng người hâm mộ khá đông đảo ngay từ vòng loại sân khấu, nên anh không mấy khó khăn để chiếm được số lượng bình chọn cao nhất. Với Dòng thời gian, dù phải nhờ vào quyết định cuối cùng của BGK, nhưng ai cũng đều đồng tình rằng 4 chàng trai này xứng đáng với một vị trí trong vòng chung kết. Võ Trọng Phúc chia sẻ cảm xúc: “Hôm nay tôi rất vui và thật sự may mắn”.

Nhóm Dòng thời gian.






Chủ nhật tuần này (11/3), 7 tiết mục tiếp theo của vòng bán kết sẽ trình diễn trực tiếp trên sân khấu lớn, và cũng chỉ hai tiết mục được đi tiếp. Sau 7 đêm, 14 tiết mục sẽ tranh tài trong 2 đêm chung kết để tìm ra người chiến thắng chung cuộc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)