Nhạc 2012-03-17 04:38:03

“The Boys” của SNSD nổi bật trên báo Anh - T-ARA thay đổi thành viên


CN Blue phát hành MV ” Still in love ”

Đây là single đầu tiên trong album thứ 3 sắp ra mắt của nhóm. Nhóm trở lại cùng với cuộc thi “Đoán tên album mới”. Cuộc thi đã kết thúc khi MV mới được phát hành. Bài hát “Still in love” được viết bởi trưởng nhóm Jung Yong Hwa và được mong đợi sẽ mang một phong cách âm nhạc độc đáo thường thấy của CN Blue









“The Boys” của SNSD nổi bật trên tờ The Guardian của Anh

Tờ báo trực tuyến hàng ngày của Anh, "The Guardian" đã đề nghị và phát giới thiệu ca khúc "The Boys" của Girls' Generation.






Cùng với MV của "The Boys", The Guardian cũng giới thiệu thêm về nhóm nhạcg: "Girls’ Generation, những cô gái đã chinh phục được thị trường châu Á, hiện tại họ vẫn đang cố gắng thực hiện những bước đi đầu tiên để thâm nhập vào thị trường phương tây với single mới nhất của họ - "The Boys". Không đi theo khuôn mẫu của các nhóm nhạc 4 thành viên tiêu biểu trước đây, 9 cô gái - niềm tự hào của Hàn Quốc đã có sự chuẩn bị hoàn hảo về cả giọng hát và vũ đạo được dàn dựng công phu, đang khiến số đông bị thu hút và mê hoặc. Không chỉ đơn thuần là 1 nhóm nhạc, họ còn là nguồn sức mạnh của tự nhiên. "

Độ nổi tiếng của các cô gái Girl's Generation ngày càng tăng khi họ ra mắt tại thị trường Mỹ thông qua show truyền hình nổi tiếng “The Late Show With David Letterman”, và sau đó là talk show của kênh ABC “Live! With Kelly” cùng với chương trình giải trí của NBC “Extra TV”.

Girl's Generation hiện đang rất bận rộn với hoạt động riêng lẻ của các thành viên. Yuri sẽ xuất hiện trong bộ phim “Fashion King” của SBS và Yoona cũng đóng vai chính trong “Love Rain” của MBC.







Yuri và YoonA đang bận rộn đóng phim


Ca khúc “The Boys”Eng Ver


T-ARA thay đổi thành viên

Girlgroup đang lên T-ARA vừa qua đã ra một thông cáo gây chú ý khi quyết định sẽ thay đổi thành viên trong tháng tới. Thông cáo còn nêu rõ, ngoài thay đổi thành viên, nhóm sẽ có sự đổi mới về phong cách. Một sự thay đổi rất đáng được mong chờ.





Core Contents Media chia sẻ với tờ Stars News, “Chúng tôi đưa ra kế hoạch thay đổi nhóm T-ARA trong tháng 4 để đưa nhóm ngày càng chuyên nghiệp hơn. Kế hoạch gồm có thay đổi nhân sự và phong cách trình diễn.”

“Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức vào ngày 4 tháng 7. Chúng tôi cũng đang thương lượng để mang đến những sự thay đổi tích cực' - Ông nói thêm.






T-ARA lần đầu tiên ra mắt vào năm 2009. Năm 2011 là một năm cực kỳ thành công của nhóm với 2 ca khúc liên tục No.1 trên các bảng xếp hạng là Roly–Poly và Cry Cry . Đầu năm 2012, nhóm tiếp tục làm nóng làng nhạc với điệu nhảy shuffle trong ca khúc Lovey Dovey. Những thành công này đã gián tiếp đưa nhóm lên hàng ngũ những nhóm nhạc nữ hàng đầu K-Pop.






Không chỉ có vậy. Single tiếng Nhật đầu tiên của nhóm “Bo Peep Bo Peep” cũng đã giành vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng Oricon ngay khi vừa ra mắt. Single tiếng Nhật thứ 3 Roly-Poly cũng hạ cánh ở vị trí thứ 3. Hãy cùng chờ xem những sự thay đổi của nhóm trong tháng 4 này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)