Bóng đá 2012-03-08 07:05:24

thế có định phát triển bóng đá ko đây


[size=1]Cầu thủ Việt kiều không được ra sân như cầu thủ nội[/size] [size=2]Chiều nay 6/3, Phó tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Dương Nghiệp Khôi đã báo cáo đến Tổng cục thể dục thể thao (TDTT) về các vấn đề trong quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2012.[/size] >> 'Chiêu độc' giúp bóng đá Việt Nam thu hút tài năng Việt kiều
>> 5 cầu thủ Việt kiều thất bại tại V-League
>> 'Bầu' Kiên chiêu mộ cầu thủ Pháp gốc Việt
>> Những tài năng thể thao gốc Việt tỏa sáng khắp năm châu

Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn đã trả lời vấn đề VFF xin đổi tên giải V-League sang V-Super League nhưng không được Tổng cục TDTT chấp nhận. Tuy nhiên, ông Tuấn cũng cho biết vấn đề này vẫn chưa quyết định chính thức và còn phải trình lên Bộ để xem xét giải quyết.



Những cầu thủ như Johnny Nguyễn không được vào sân như cầu thủ nội

Tiếp đó, Tổng cục TDTT cũng bác bỏ đề xuất cho phép cầu thủ Việt kiều được ra sân như cầu thủ nội của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Theo Tổng cục, căn cứ theo Luật quốc tịch thì vấn đề trên đã vi phạm pháp luật Việt Nam.

Cuối cùng là về Quy chế mới của bóng đá chuyên nghiệp, Phó tổng cục trưởng cho biết cũng sẽ trình lên Bộ, vì đây là "vấn đề của nhiều mùa giải chứ không phải của một mùa giải 2012, nên cần được Vụ pháp chế của Bộ thẩm định lại".

Bên cạnh đó, Tổng cục TDTT cũng cho biết thêm, Tổng cục sẽ không can thiệp vào việc VFF chuyển giao quyền được quản lý tổ chức các giải đấu để hợp pháp hóa hoạt động của VPF. Mọi quyền quyết định trong vấn đề này sẽ tùy thuộc vào VFF.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)