Ăn chơi 2020-02-18 19:17:09

Thế nào là ăn uống đúng 'trend' : Bánh kem virus corona


Trong các buổi sinh nhật, ngoài việc lựa chọn những chiếc bánh kem trang trí hình hoa, con vật truyền thống ra thì bánh kem độc và lạ cũng đã xuất hiện nhiều trên thị trường bánh sinh nhật và được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp,… nhằm giúp mọi người thêm phần vui vẻ và buổi tiệc thêm ấn tượng.

Các nhà làm bánh kem cũng luôn bắt kịp mọi xu hướng, mọi thể loại bánh kem được sáng tạo ra như bánh kem rút tiền, bánh kem hình bồn cầu,…Và mới đây, hai siêu phẩm bánh kem đã được các cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội, vô cùng hợp với hoàn cảnh và tình hình hiện tại. Đó chính là chiếc bánh kem virus corona và bánh kem khẩu trang được trưng bày trong một trung tâm thương mại ở Sài Gòn.


Bánh kem virus Corona


Bánh kem khẩu trang.

Đây được xem là một hành động hài hước của cửa hàng bánh kem và làm vơi đi phần nào nỗi lo về dịch bệnh, giúp tinh thần mọi người vui vẻ hơn. Hẳn những chiếc bánh kèm này sẽ có rất nhiều người mua vì ý tưởng độc đáo và thú vị của nó.

Trước đó, hình ảnh nồi lẩu corona cũng được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng thích thú. Nồi lẩu đơn giản chỉ có ít nấm kim châm trộn chung với thịt băm viên nhưng lại "thích mắt" hơn hẳn vì mang hình dạng của loại virus nguy hiểm nhất thế giới hiện tại rồi.


Lẩu corona cũng gây xôn xao.


Thịt mix với nấm kim châm ăn không tệ chút nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)