Nhạc 2015-05-18 02:39:49

The Voice 2015: "Hiện tượng online" Vicky Nhung, "bản sao Mỹ Tâm" gây ấn tượng


Cô gái bước ra từ thế giới mạng với các clip mash-up trên YouTube - Vicky Nhung và "bản sao Mỹ Tâm" Bảo Uyên là 2 gương mặt ấn tượng trong tập 2 Vòng Giấu mặt "Giọng hát Việt 2015".

Sau khi ra mắt khá thú vị ở tuần trước, "Giọng hát Việt 2015" tiếp tục bước vào tập 2 Vòng Giấu mặt cùng 11 thí sinh hoàn toàn mới. Sau tập 1, đội hình thí sinh như sau:

Đội Đàm Vĩnh Hưng: Thu Hằng, Thu Hòa.

Đội Mỹ Tâm: Vân Anh, Hoàng Phong, Thu Thủy.

Đội Thu Phương: Khánh Linh, Kimmese.

Đội Tuấn Hưng: Hữu Toàn, Diệu Mi.

Nổi bật trong đêm thi thứ 2 Vòng Giấu mặt là Vicky Nhung - cô gái bước ra từ thế giới mạng cùng những clip mash-up độc đáo. Thí sinh 28 tuổi đã khiến cả khán phòng bùng cháy, cả 4 HLV hào hứng khi trình diễn đầy tự tin, cá tính ca khúc "Nobody's Perfect". Vicky Nhung đã lựa chọn về với đội Đàm Vĩnh Hưng vì đây là ca sĩ mà mẹ cô rất yêu mến.

Phần thi của Vicky Nhung




Bảo Uyên - cô bé 16 tuổi đến từ Đà Lạt gây ấn tượng mạnh với "Arirang Alone" cùng những nốt cao chót vót. Đặc biệt, màn biểu diễn được giấu mặt hoàn toàn bởi hệ thống ánh sáng đặc biệt, khiến cho các HLV khi quay ghế lại cũng vẫn chưa biết được dung nhan của thí sinh thế nào. Với hình ảnh trong sáng nhẹ nhàng, mái tóc dài, đen ngang vai cùng tà áo dài trắng giản dị, Mỹ Tâm đã phát hiện Bảo Uyên giống hệt cô những ngày đầu đi hát. Chính lợi thế này phần nào đã khiến Bảo Uyên quyết định về với Mỹ Tâm.

Phần thi của Bảo Uyên




Chàng ca sĩ điển trai Nguyễn Trường Sinh (Song Luân) thể hiện khá ấn tượng ca khúc "Đêm định mệnh" nhưng chưa gặp may mắn và không thuyết phục được các HLV quay ghế lại. Đây không phải là lần đầu anh đến với "Giọng hát Việt" thế nhưng có vẻ như nam ca sĩ không có duyên với chương trình. Khá nhiều người cảm thấy nuối tiếc bởi chất giọng và ngoại hình của Song Luân thật sự tạo cảm tình.

Phần thi của Song Luân


Những phần thi khác của tập 2:

Lê Quốc Vương mở đầu với ca khúc "Mây" (Đỗ Bảo). Chàng trai 17 tuổi lựa chọn về với Đàm Vĩnh Hưng thay vì Mỹ Tâm hay Thu Phương.

Phần thi của Quốc Vương



Nguyễn Thị Minh Uyên thể hiện đầy ngọt ngào ca khúc "Lovin' You" và trở thành thành viên tiếp theo của đội Tuấn Hưng.

Phần thi của Minh Uyên



"Những ngày đã qua" là ca khúc dự thi của Lê Phương Thảo Linh. Đây là thí sinh nữ thứ 3 của đội Tuấn Hưng.

Phần thi của Thảo Linh



Hoàng Mai Hạ Vy khoe chất giọng cao với bài hit Thu Minh - "Yêu mình anh". Với 4 HLV quay ghế lại, Hạ Vy chọn về với đội Tuấn Hưng.

Phần thi của Hạ Vy

 

Phần chọn HLV của Hạ Vy



Lê Hải Yến, cô gái nổi tiếng với các clip chế trên mạng liều lĩnh với ca khúc hit Mỹ Tâm - "Và em có anh", tuy nhiên thí sinh này lại lọt về với team Thu Phương.

Phần thi của Hải Yến



Phạm Thu Phương nhẹ nhàng, cảm xúc với ca khúc quen thuộc của Lê Cát Trọng Lý - "Chênh vênh".

Phần thi của Thu Phương



Trần Thị Hằng lựa chọn "Vì anh đánh mất", do đó khiến các giám khảo liên tưởng đến giọng hát của chủ nhân bài hit - Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà. Nữ thí sinh chưa thuyết phục được các HLV quay ghế lại.

Phần thi của Trần Thị Hằng



Chàng trai Lê Thái Sơn đầy cá tính với giọng hát cao đặc biệt với ca khúc "Nhìn lại". Anh là thành viên tiếp theo của đội Thu Phương.

Phần thi của Thái Sơn


Sau tập 2, team Đàm Vĩnh Hưng có thêm: Quốc Vương, Vicky Nhung, team Mỹ Tâm có thêm: Bảo Uyên, team Thu Phương có thêm: Hải Yến, Thái Sơn, team Tuấn Hưng có thêm: Minh Uyên, Thảo Linh, Hạ Vy.

Theo

QuangMT / Trí Thức Trẻ

O H F U N
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)