Phim ảnh 2010-07-22 06:06:23

thêm 1 tuyệt tác 3D "Despicable Me" -


Sau một mùa hè tràn ngập phim hoạt hình 3-D đỉnh cao như How to Train Your Dragon, Toy Story3 hay Shrek Forever After, khán giả chắc chắn sẽ còn được phen “mãn nhãn” với siêu phẩm tiếp theo mang tên Despicable Me (Kẻ trộm Mặt Trăng) sẽ ra mắt khán giả Việt trong tháng 8 này. Khác hẳn những bộ phim hoạt hình từ trước đến nay, Despicable Me hứa hẹn mang tới màn ảnh rộng những thước phim đầy cảm động với nội dung độc đáo.








Một bộ phim sâu sắc về nội dung, mãn nhãn về hình ảnh


Despicable Me là câu chuyện về Gru, một kẻ xấu có ước mơ trở thành siêu tội phạm giỏi nhất thế giới. Gru thích thú với những việc xấu xa và lúc nào cũng kè kè bên mình súng bắn tia thu nhỏ, súng gây đóng băng, và một chiếc xe có thể gạt hết những người đang đứng phía trước đường đi của mình. Gru còn đang lên một kế hoạch cự kỳ to lớn và xấu xa nhằm biến mình thành tên tội phạm siêu đẳng nhất thế kỷ đó là đánh cắp… Mặt Trăng! Đội quân của Gru chính là những chú cộng sự tí hon màu vàng được nhân bản vô tính, và có tiến sỹ Nefario, một tiến sỹ già yếu ớt đến bước đi cũng chậm hơn rùa. Thế nhưng bản chất của Gru lại là một người lương thiện, tất cả những gì Gru mong muốn chỉ là làm mẹ tự hào - điều mà Gru chưa bao giờ có được.














Gru lên kế hoạch đánh cắp Mặt Trăng.


"Tiến sỹ điên" Nefario

[justify]Cuộc đời của Gru thay đổi khi có sự xuất hiện của ba cô bé mồ côi. Dưới con mắt của trẻ thơ, ba cô bé đã nhận ra trong Gru bản chất mà chưa từng có ai biết tới: đó là tố chất của một người cha tuyệt vời. Sự đáng yêu và thánh thiện của ba cô bé đã đánh thức bản chất lương thiện vốn có trong con người Gru, và cuối cùng Gru cũng đã tìm được niềm tự hào của mẹ.

[/justify]








Cuộc đời của Gru thay đổi khi có sự xuất hiện của ba cô bé mồ côi.

Dự án làm phim Despicable Me mặc dù không gây nhiều chú ý với giới phê bình điện ảnh từ những ngày đầu tiên sản xuất, thế nhưng chỉ trong ngay tuần đầu công chiếu, bộ phim đã nhận được những nhận xét rất tích cực từ các nhà phê bình điện ảnh. Trên các trang web đánh giá phim uy tín như Rotten Tomatoes, bộ phim được chấm với số điểm chung là 7,9/10, trong đó những nhà phê bình điện ảnh hàng đầu đã chấm tới 8,7/10.








Phát hành tại Mỹ vào ngày 9/7/2010, Despicable Me đã đạt được vị trí cao nhất trong doanh thu phòng vé trên bảng xếp hạng của Box Office, thu về 60,1 triệu USD, vượt lên vị trí thứ 3 về doanh thu công chiếu của hè này chỉ sau Toy Story 3 (với 110,3 triệu USD) và Shrek Forever After (với 70 triệu USD). Despicable Me hiện đã thu về 123 triệu USD, vượt xa mức chi phí thực hiện và hứa hẹn sẽ thu lãi lớn cho nhà sản xuất sau khi được phát hành rộng rãi ra toàn cầu trong tháng 8 tới đây.











Sau khi hãng phần mềm Microsoft giúp đỡ đạo diễn James Cameron thực hiện phần hiệu ứng 3-D của bộ phim đình đám Avatar, thìIBM cũng tham gia vào đội ngũ những nhà sản xuất hiệu ứng 3-D điện ảnh với bộ phim Despicable Me. Hãng IBM cho biết họ đã tham gia vào quá trình sản xuất bộ phim cùng với Universal Studio với vai trò sản xuất các hiệu ứng 3-D. Để tạo ra hình ảnh đội quân cộng sự tí hon với hàng trăm khuôn mặt, cử chỉ và tính cách hoàn toàn khác nhau, các nhà làm phim đã phải tập hợp hàng nghìn bức tranh phác thảo từ các nghệ sỹ trên khắp thế giới, sau đó chuyển sang dạng số. Để có được từng khuôn hình sống động như thật, các công đoạn đã tạo ra tới 142 Tetabytes dữ liệu trên một siêu máy tính đặt tại IBM. Despicable Me không chỉ là một sản phẩm “bom tấn” của điện ảnh, mà còn là bước đột phá của công nghệ làm phim hoạt hình 3-D với sự tham gia của các chuyên gia hình ảnh trên khắp thế giới. Despicable Me đã đặt nền móng cho sự hợp tác về công nghệ sản xuất phim ảnh trên toàn thế giới, vượt ra xa khỏi ranh giới của kinh đô điện ảnh Hollywood.






Đội quân tí hon với hàng trăm khuôn mặt và tính cách khác nhau.


Tham gia lồng tiếng cho bộ phim là những ngôi sao hài kịch tên tuổi như Steve Carell (Get Smart, The 40-Year-Old Virgin, Little Miss Sunshine) trong vai Gru, Jason Segel (Forgetting Sarah Marshall, I Love You, Man) trong vai tên tội phạm Vector, Russell Brand (Miranda Cosgrove, Penelope, Bedtime Story) trong vai tiến sỹ già Nefario






Elsie Fisher trong vai em út Agnes


Trong dàn diễn viên lồng tiếng của bộ phim, có lẽ cô bé Elsie Fisher là diễn viên nhí đặc biệt nhất. Elsie đến với vai em út Agnes trong Despicable Me một cách rất tình cờ: lúc Elsie được 5 tuổi, sau nghi nghe mọi người khen mình giống diễn viên nhí Dakota Fanning, Elsie liền quyết định mình sẽ trở thành một ngôi sao điện ảnh. Sau khi được sự đồng ý của bố mẹ, Elsie đã quyết tâm bước chân vào thế giới điện ảnh và trở thành người lồng tiếng cho cô bé Agnes trong Despicable Me.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)