Chuyện lạ 2012-05-20 14:45:13

Thêm ảnh âu yến bạn trai, Cao Thái Sơn thừa nhận


Trước lời "cáo buộc" này Cao Thái Sơn cho biết anh và người tố cáo vốn là chỗ anh em cũng có quen biết. Tuy nhiên, vì không muốn bị quy chụp là lợi dụng scandan để để PR cho abum sắp ra nên Cao Thái Sơn từ chối trả lời các hỏi liên quan đến vụ này.



Hình ảnh tình tứ của Cao Thái Sơn và người Việt kiều đã đăng tải các status gây chấn động dư luận.

"Trong thời gian này, điều quan trọng nhất với tôi là dành toàn bộ sức lực và sự tập trung cho đứa con tinh thần sắp chào đời. Đối với tôi, đó là việc làm mang lại giá trị cho những người yêu nhạc hơn bất kỳ việc nào khác. Còn với người hâm mộ thì tôi mong các bạn hãy yên tâm và đừng để những chuyện thị phi này làm lung lay. Tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin trên trang các trang cá nhân tôi để các bạn biết. Và đó mới là thông tin chính xác được phát ngôn từ tôi" - Cao Thái Sơn cho biết.

Anh tâm sự có phần hơi rối: "Tôi luôn tâm niệm rằng vàng thật không sợ lửa, và lửa sẽ thử vàng. Những “búa rìu” dư luận đang chĩa về phía tôi đơn giản cũng chỉ là một thách thức thử thách bản lĩnh của người nghệ sĩ. Tôi tin rằng với những nỗ lực, những cống hiến nghiêm túc trong âm nhạc của tôi đã, đang và sẽ được người hâm mộ đáp lại bằng tình yêu thương và sự tin tưởng. Đối với người nghệ sĩ, chỉ cần có được điểm tựa đó thì “thị phi” nào cũng sẽ vượt qua được.

Những chia sẻ của Cao Thái Sơn trên trang cá nhân về các tin đồn mà dư luận đang quan tâm.

Sau nhiều năm lao động và cống hiến với âm nhạc, tôi cảm nhận được rằng thị phi đúng là… "chuyện thường ngày ở huyện" (cười lớn). Những lời đồn thổi, ì xèo của dư luận có thể nói đó là chuyện bình thường đối với những người trong nghề, hầu như ai cũng đã, đang hoặc sẽ trải qua. Và nói thẳng là sự việc lần này cũng không khiến tôi quá bận tâm.

Trong những ngày qua, tôi liên tục nhận được những lời "chăm sóc", hỏi han, động viên của các phóng viên, bạn bè, người thân và nhất là từ các bạn hâm mộ. Tuy nhiên, những kinh nghiệm sống đã cho tôi biết cách đối diện và giải quyết vấn đề một cách hợp lý hơn. Tôi biết phải ưu tiên thời gian, tâm sức của mình cho những chuyện quan trọng hơn là lo lắng hay chạy vòng vòng giải thích vì những thị phi xung quanh mình".

Trước đó, ngày 17/5 trên trang cá nhân một nam Việt kiều đăng tải thông tin khẳng định Cao Thái Sơn không chỉ đồng tính mà còn lợi dụng tình cảm và sự tin tưởng để chiếm đoạt một số tiền không nhỏ.

Việc tố cáo của nam Việt Kiều này trên trang cá nhân diễn ra khá tuần tự khi mà ban đầu, người này đăng tải một status mập mờ rằng anh biết "một ca sĩ ở Việt Nam đích thị là gay và sống bằng hai bộ mặt". Anh cũng tiết lộ sẽ sớm lật mặt người ca sĩ này. Đây vốn là chuyện "thường ngày ở huyện" trên các mạng xã hội nên ban đầu, nó không nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Dần dần, chàng Việt kiều cập nhật ngày càng chi tiết và cụ thể câu chuyện. Bạn bè anh cũng đưa ra nhiều bình luận và chia sẻ khẳng định ca sĩ được nhắc tới trong tất cả các status nói trên chính là Cao Thái Sơn. Thậm chí, có người còn cho biết Cao Thái Sơn đã thuê giang hồ tới đánh Việt kiều nọ tại một quán bar nằm trong khách sạn 5 sao Park Hyatt (TP.HCM).

Trước đây, Cao Thái Sơn từng nhiều lần vướng phải nghi vấn giới tính. Tuy nhiên, trước những câu hỏi chất vấn của giới truyền thông, anh luôn khẳng định ngoài đời anh rất đàn ông chứ không trau chuốt và bóng bẩy như trên sân khấu.

Có lần Cao Thái Sơn "khóa môi" một vũ công đồng giới rất tình tứ trên sân khấu khiến dư luận nhiều lần đặt nghi vấn. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Chuyện giới tính rất khó để nói đúng. Đôi khi thấy vậy nhưng không phải vậy, chính họ là người hiểu họ nhất".










3crisp3 3crisp3 3crisp3 đồng loại kpop đây rồi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)