Sao thế giới 2011-01-06 04:41:02

Thêm chút tin tức về chị Selina.....:(


[size=1]Đầu gối Selina chảy máu[/size] [size=2]Đã 70 ngày từ khi ca sĩ S.H.E bị bỏng trên trường quay phim. Cô đã đón Giáng sinh và năm mới tại bệnh viện và đang tập vật lý trị liệu. Bài tập khiến đầu gối của cô rỉ máu mỗi khi ngồi xổm.
[/size]


Selina bị bỏng nặng ở chân, lưng và mặt trong tai nạn hồi tháng 10.
Bố của Selina vẫn liên tục lên trang web cá nhân để thông báo tình trạng con gái. Trong thông tin mới, ông cho biết, Selina đang hồi phục rất tốt. Với sự giúp đỡ của hôn phu Richard Chang, ngôi sao xứ Đài đã cố gắng tập leo cầu thang trong bệnh viện. "Tôi đã dùng hết sức mạnh để leo lên leo xuống cầu tháng 5 lần", Selina reo lên hạnh phúc.

Đầu tuần này, Selina đã được tắm lần đầu tiên sau hơn 2 tháng bị tai nạn. Đến nay, cô được tắm hai lần tại phòng spa của bệnh viện. Bố cô chia sẻ: "Selina vẫn rất hào hứng mặc dù con bé chịu đứng tình trạng ngứa ngáy sau khi tắm. Với sự giúp đỡ của chuyên gia trị liệu, Selina đã tập ngồi xổm trở lại. Nhưng máu bắt đầu rỉ ra từ vùng da bị tổn thương trên hai đầu gối. Tuy nhiên, sau khi chúng tôi nhấn vào, máu đã ngừng chảy". Ông cũng viết: "Điều trị spa rất tốt cho Selina. Phương pháp này không chỉ làm sạch lớp da khô mà mủ cũng rỉ ra từ hai chân của con bé. Những vết thương đã khô nhanh chóng".



Hai cô bạn Hebe Tien (trái) và Ella Chen (phải) luôn gửi lời động viên Selina.
Trong khi đó, cô bạn Ella Chen trong nhóm S.H.E đã xuất hiện tại một sự kiện từ thiện và quyên góp 200.000 nhân dân tệ (8.800 USD) với hy vọng sẽ khuyến khích lòng hảo tâm của các fan. Tại sự kiện này, Ella ký tên cô và viết: "Vợ yêu à, chúc những điều tốt nhất sẽ đến với em". Cô giải thích: "Tôi sẽ tiếp tục viết những dòng chữ này. Hy vọng mọi người có thể chúc phúc và truyền thêm cho cô ấy sức mạnh".




3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)