Tin tức - pháp luật 2013-08-05 08:11:52

Thèm dục vọng mẹ giết con để theo trai


Dù xảy ra đã lâu nhưng mỗi khi nhắc đến những tình tiết của vụ án, người ta không khỏi bàng hoàng kinh hãi.

Người mẹ vô lương tâm trong vụ án là Dương Thị Lưu (SN 1976, trú xã Quỳnh Sơn, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

Điều đáng lên án hơn đối với người mẹ độc ác này là sau những tháng ngày phải ngồi trong trại giam, Lưu vẫn luôn thể hiện bản chất ngang ngạnh, bất cần.
Dường như linh hồn quỷ dữ đã ăn sâu vào con người của người mẹ bất nhân này.

Là 1 cô giáo lại xinh đẹp, giỏi giang, 21 tuổi, Giang đã trở thành niềm khao khát của nhiều thanh niên trong làng, ngoài bản.
Nhưng có lẽ duyên phận đã đưa đẩy cho Lưu đến với anh Dương Doãn K. - một thanh niên thật thà, chất phác nơi vùng cao.


Người mẹ vô lương tâm - Dương Thị Lưu
Hạnh phúc thần tiên của cuộc sống vợ chồng Lưu được nhân lên gấp bội khi đứa con trai đầu lòng ra đời.
Họ đặt tên con là Dương Công L.. Nhưng hạnh phúc chẳng tày gang, những rạn nứt tình cảm bắt đầu xuất hiện khi những khó khăn về kinh tế liên tục đổ xuống gia đình nhỏ.

Thế rồi, cũng vì chuyện miếng cơm manh áo mà cô giáo xứ Lạng này đã không ít lần gây chiến với chồng khiến cho tình cảm của hai người ngày càng chìm vào hố sâu.

Thay vì tìm cách hóa giải mâu thuẫn trong gia đình, Lưu lại tỏ ra chán nản và lao vào những quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông trong bản.

Đau đớn vì bị vợ phụ bạc và mặc dù rất trân trọng tình nghĩa vợ chồng nhưng anh K. vẫn quyết định đưa đơn ra tòa ly hôn với cô vợ lẳng lơ này.

 
Chia tay chồng cũ, Lưu như con chim được sổ lồng, người đàn bà này công khai đến với những mối tình mới, bỏ mặc tất cả những lời khuyên răn từ gia đình và đồng nghiệp.
Năm 2002, Lưu gặp và sống như vợ chồng với Dương Doãn Thanh - người đàn ông kém Lưu đến chục tuổi, là người cùng thôn. 

Sau thời gian đầu ấp, tay gối, Lưu bày tỏ với người tình muốn có đám cưới hạnh phúc nhưng gã 'trai tân' này luôn tìm cách lảng tránh.

Thậm chí, có hôm hắn còn nói toẹt rằng: 'Không thể sống hạnh phúc khi có sự tồn tại đứa con riêng của Lưu là cháu Dương Công L.'.
Bởi lẽ không ít lần Thanh muốn 'mây mưa' với người tình thì bị trở ngại vì cháu L. nằm cạnh, khiến cho hắn càng thêm bức xúc.

Muốn xóa vật cản, Lưu và Thanh đã bàn tính chuyện sát hại cháu bé. 


Ảnh minh họa

Và khoảng tháng 8/2003, Hai kẻ mất nhân tính tìm cách dìm cháu bé xuống mương nước ở gần nhà, đồng thời tạo hiện trường giả là cháu bé bị chết đuối khi đi tắm.
Nhưng thời điểm đó đang là mùa khô ở vùng cao, nước mương rất cạn, cháu L. không thể chết đuối.

Do vậy, đôi tình nhân này đã lập kế hoạch cho L. uống thuốc ngủ rồi mới ra tay.
Theo đó, khoảng 15h ngày 22/10/2001, Thanh đến nhà Lưu, lấy vỉ thuốc ngủ đưa cho Lưu rồi hòa vào nước. Lưu gọi con vào cho uống 'thuốc bổ'.

Uống xong cốc nước, L. ngấm thuốc tự lên giường ngủ.
Hai kẻ sát nhân lập tức bế đứa bé đến chỗ mương nước mà cháu L. hay tắm, thả L. xuống giả như cháu bị chết đuối.

Khi vừa chạm nước lạnh, cháu L. bừng tỉnh vùng vẫy, la hét, nhưng Thanh đã dùng cả 2 tay tóm vào gáy và dìm mặt cháu L. xuống nước cho đến chết.
Xong việc, Thanh và Lưu giả vờ kêu khóc, nhờ người đi tìm con. Dân bản chạy đến mương nước và vô cùng bàng hoàng khi thấy xác cháu L. ở đó.
Lo tang lễ cho con xong, 2 kẻ sát nhân tưởng thoát được sự trừng trị của pháp luật, nhưng những vết bầm tím trên cổ cháu bé đã khiến công an nghi vấn cháu L. bị sát hại.

Khi các trinh sát tiếp cận với người nhà của người cha dượng mang tâm hồn thú dữ này, các chiến sĩ đã phát hiện ra màn kịch của họ.

'Gieo nhân nào ắt gặp quả ấy', Dương Doãn Thanh đã phải lĩnh án tử hình về tội 'Giết người', còn Dương Thị Lưu, phải nhận mức án chung thân về hành vi sát hại con đẻ của mình.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)