Scandal 2012-06-05 00:17:36

Thêm hoa khôi, hotgirl bị tố bán dâm 2.500 USD


Ngoài hoa khôi Y.D và hotgirl J.P, còn một nhân vật đình đám khác trong đường dây bán dâm của hoa hậu Mỹ Xuân.




Tối 2/6, các trinh sát thuộc Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an TP HCM cùng công an địa phương đã ập vào kiểm tra đột xuất một khách sạn trên địa bàn quận 1, phát hiện 4 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Ngoài Hoa hậu Võ Thị Mỹ Xuân, các đối tượng bán dâm bị bắt tại hiện trường còn có Hoa khôi Y.D và hotgirl J.P.

Theo lời khai ban đầu của các hoa hậu, hoa khôi, người mẫu bán dâm, cầm đầu đường dây này là bà Trần Quang Mai (SN 1972, quê Long An, ngụ phường 1, quận 3, TP HCM), từng làm tiếp viên quán bar, hiện hành nghề cắt tóc, săn sóc sắc đẹp.



Hoa khôi duyên dáng bị tố bán dâm.
Mỗi lần bán dâm, các hoa hậu, hoa khôi Mỹ Xuân và Y.D được trả 2.000 USD, riêng hotgirl J.P có giá 2.500 USD/lần bán dâm. Riêng Mỹ Xuân không những bán dâm mà còn kiêm luôn việc môi giới bán dâm cho các cô gái khác.

Y.D không phải là một nhan sắc quá mặn mà, nhưng với cái mác hoa khôi cuộc thi Duyên dáng thời trang năm 2010, cô cũng có thể "đường hoàng" sánh bước cùng các đàn chị tên tuổi trong công cuộc bán mua thân xác. Trong lần đăng quang ấy, câu trả lời ứng xử của cô được đánh giá tốt và giành được nhiều tình cảm của khán giả.

Khi được hỏi về dự định của mình sau khi đoạt giải hoa khôi, người đẹp này đã tâm sự: "Việc học đối với em là quan trọng nhất. Vì vậy, sau cuộc thi này em sẽ tiếp tục hoàn tất việc học của mình. Ước mơ của em vẫn là được truyền tải những nét đẹp của quê hương, người con gái Bến Tre đến với các bạn trong và ngoài nước. Sau khi tốt nghiệp ra trường, em mong được về quê làm việc để đóng góp một phần nhỏ cùng xây dựng quê hương Bến Tre giàu đẹp".

Chưa từng đoạt một giải thưởng nào trong các cuộc thi nhan sắc, tuy nhiên J.P lại được nhiều người biết tới hơn cả đàn chị Mỹ Xuân và Y.D. Người mẫu ảnh này có thân hình gợi cảm và một khuôn mặt rất ưa nhìn, từng "làm mưa làm gió" các diễn đàn mạng bởi những shoot hình bốc lửa và táo bạo.



Hotgirl J.P chuyên chụp những bức hình khoe đường cong táo bạo.
Ngoài ra, J.P còn "đặt một chân" vào nghệ thuật với việc tham gia một vai nhỏ trong bộ phim Bẫy cấp 3. Tuy nhiên, bộ phim này đã bị cấm chiếu ở Việt Nam vì những lý do nhạy cảm. Giá của diễn viên hụt này mỗi lần "đi khách" lên tới 2.500 đô la Mỹ.

Còn một gương mặt khá đình đám chưa được lộ diện trong đường dây bán dâm "khủng" này, tuy nhiên tên tuổi vẫn chưa được xác định cụ thể. Theo nhiều nguồn tin, đây còn là một "nhan sắc" vượt trội so với Mỹ Xuân, Y.D cũng như J.P.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)