Chuyện lạ 2011-09-23 02:36:07

Thêm một cán bộ khoe chức danh lên thiệp cưới


Sự việc ông Nguyễn Hùng Dũng in chức danh trên thiệp cưới bị khiển trách ở Cần Thơ chưa kịp lắng xuống thì bên Bạc Liêu, người dân lại xôn xao khi ông Huỳnh Văn Phương - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng in chức vụ bên ngoài thiệp mời.

Sự việc được phát hiện khi một số cán bộ được mời đã bày tỏ sự bực xúc tới các cơ quan báo chí.

Theo đó, ngay ngoài bìa thiệp cưới ông Phương đã in rất trang trọng “Huỳnh Văn Phương (Tám Phương), Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy”, phía dưới là địa chỉ nhà vợ chồng chủ hôn. Tiệc cưới sẽ được tổ chức tại tư gia trong khu Địa Ốc lúc 16h30 chiều thứ sáu, 23/9.


Trên thiệp cưới in rõ chức vụ


Khi trao đổi với báo chí, ông Phương phân trần vì mình chỉ là cán bộ, không có chức vụ gì nên ghi ngoài bì thư như vậy rất bình thường, không dụng ý. Ông cũng cho biết, những người được mời đều là bạn bè thân thiết công tác tại một số cơ quan, đơn vị cũ thường xuyên qua lại với nhau.

Trên thiệp ông có ghi chú thích rõ ràng là Tám Phương nhưng ông vẫn giãi bày ngây ngô như ông Hùng Dũng - sợ bị trùng tên.

Tỉnh ủy Bạc Liêu khi nhận được thông tin phản hồi đã bắt tay vào cuộc điều tra. Và rất có thể ông sẽ bị kỉ luật và khiển trách giống như ông Dũng trước đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)