Phim ảnh 2012-11-03 06:23:41

theo bạn đâu là bộ phim nếu ko xem bạn sẽ phí cuộc đời?


dạo này ko có gì coi nên mình muốn làm cái topic này để mọi người có thể chia sẽ những bộ phim mà theo bạn nếu bạn ko công thì y như uổng phí cuộc đời và tại sao bạn lại nghĩ như thế?

mình đưa ra trước nhé! nếu bạn có dư 3 tiếng đồng hồ rãnh rỗi thì bạn cứ xem thử bộ phim 3 idiots 1 bộ phim của Ấn Độ, bộ phim 3 tiếng đồng hồ quả thật quá dài nhưng sẽ là phí cuộc đời nếu bạn ko xem bộ phim này (có thể chỉ là với mình thôi).
Bạn sẽ trãi qua tất cả cảm xúc hỉ nộ ái ố, tất cả cung bậc của cuộc sống khi xem bộ phim cực kì ý nghĩa về tình bạn, cách sống cũng như triết lý về sự học, mình nghĩ tất cả các bạn sinh viên đều sẽ rất thích phim này. 3 tiếng xem bộ phim quả thật ko hề uổng phí và mỉnh học được nhiều điều về cuộc sống.

đối với những bạn xem rồi thì khỏi nói nhỉ, chắc chắn các bạn sẽ phải cười, phải khóc, kinh ngạc, giật mình, đau, không thể tin vào mắt mình với từng giây của bộ phim, cam đoan với bạn rằng khi xem bộ phim này bạn sẽ ko phí 1 giây nào cả. Những cảnh quay có thể gọi là tuyệt đẹp cùng với giai điệu nhạc ấn độ độc đáo mình tin bộ phim này sẽ cho bạn cảm giác trên cả hài lòng.

với mình đây thật sự là 1 bộ phim để đời, tuyệt vời, đúng là khi xem xong phim thì ko còn gì hối hận nữa




với mình thì như thế, với bạn thì sao? chia sẽ bộ phim của bạn để mình cùng thưởng thức và cho ý kiến chứ nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)