Bóng đá 2012-08-06 10:26:54

Theo phân tích của Marca, ở Real Madrid hiện nay đang có 4 cầu thủ làm Mourinho rất đau đầu.


(BongDa168.com) - Mourinho đã có những kế hoạch cụ thể trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Ví dụ như việc theo đuổi một tiền vệ kiến thiết như Modric, hay những cái tên khác có vị trí tương tự. Tuy nhiên, có vài cầu thủ đang làm Người đặc biệt hết sức đau đầu. Họ là những người không thường xuyên được đá chính nhưng vẫn hữu dụng nếu giữ lại Bernabeu.



Kaka: Cầu thủ này vẫn được chào đón nếu anh đồng ý ở lại. Mourinho biết Kaka đang khao khát tìm lại phong độ đích thực của mình, nhưng Người đặc biệt cũng không chắc chắn rằng cựu ngôi sao Milan có thể làm được điều này. Mặc dù vậy, Kaka vẫn còn là một cầu thủ hữu dụng.

Sahin: Thời gian cầu thủ này ở Bernabeu đang được đếm ngược. Mourinho tin rằng Sahin chưa đủ khả năng để có vị trí trong đội hình chính, mặt khác, cầu thủ này cũng có nguyện vọng muốn ra đi. Lựa chọn tốt nhất là để cựu cầu thủ Dortmund đi dưới dạng cho mượn, bởi Sahin mới bình phục chấn thương chưa lâu và chưa có nhiều cơ hội để thể hiện mình.

Nacho: José Ignacio Fernández Iglesias hay còn gọi là Nacho, là ngôi sao của đội hình B. Anh có thể đá dự bị cho Arbeloa và đã sẵn sàng chiếm một vị trí trong đội một. Mourinho đang đắn đo giữa việc phải sử dụng cầu thủ này hay chiêu mộ thêm một hậu vệ khác.

Coentrao: Ngôi sao đồng hương này không phải cầu thủ được yêu thích tại Bernabeu và đang chịu nhiều áp lực. Nhưng Coentrao cũng hữu ích trong những trận đấu lớn, khi mang lại cho đội hình Real Madrid sự cân bằng hơn Marcelo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)