Teen 24h 2010-05-14 11:45:06

Thí sinh bị nghi giả gái vì xinh đẹp, hát hay


Sở hữu một giọng hát mượt mà, một vẻ ngoài nữ tính, Lưu Trứ đã khiến cả đất nước Trung Quốc ngạc nhiên và hoài nghi khi anh tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình dành riêng cho nam giới.


Thu hút công chúng ngay từ khi đg kí dự thi



Lưu Trứ ngày đi đg kí dự thi Kuai Le Nan Sheng.
Kuai Le Nan Sheng là cuộc thi hát quy mô lớn toàn quốc do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức từ năm 2007 nhằm tìm kiếm ra những giọng ca nam xuất sắc. Thí sinh tham dự bắt buộc phải là nam thanh niên đủ tuổi trưởng thành. Đây là một trong những cuộc thi có sức ảnh hưởng lớn nhất tại lĩnh vực giải trí của Trung Quốc.
Ngay từ ngày đầu đg ký dự thi, Lưu Trứ đã thu hút được đông đảo sự chú ý của báo giới cũng như khán giả cả nước khi trông anh chẳng khác gì một cô gái. Nếu chú ý quan sát kỹ lưỡng thì vẫn có thể nhận ra những đường nét nam tính trên khuôn mặt thanh tú của Lưu Trứ. Nhưng do biết cách trang điểm và phối hợp trang phục, Lưu Trứ đã khiến “không ít chị em ghen tỵ” và “không ít anh em ngưỡng mộ” như lời nhận xét của đông đảo khán giả.


Lưu Trứ biểu diễn dự thi.
Trong lần trả lời báo giới, Lưu Trứ tiết lộ: ngay từ nhỏ anh đã không thích mặc đồ của con trai, từ khi lên cấp 3 thì tự do mặc đồ theo sở thích rồi dần dần nghiêng hẳn về phục trang, trang điểm giống nữ giới. “Đây là sự chọn lựa của cá nhân tôi và tôi cũng không làm gì cản trở đến ai, là trai hay là gái có gì khác nhau chứ?”, Lưu Trứ không ngần ngại chia sẻ. Với anh chú ý lớn nhất là khi vào những nơi tế nhị như nhà vệ sinh, nhà tắm để làm sao không gây sự chú ý và sự làm phiền của người khác. Nhưng anh cũng cho biết, bản thân sẽ không đi giải phẫu thẩm mỹ vì anh đang rất bằng lòng với cuộc sống của mình hiện nay.
Trở thành nhân vật tiêu điểm với biệt danh “Nguỵ Nương”
Đoạn clip ghi lại diễn biến phần dự thi của Lưu Trứ khiến cả nước chú ý và rất nhiều người lên tiếng bất bình thay cho anh về thái độ của một nữ giám khảo theo đánh giá của nhiều người là “thiếu tôn trọng nhân cách thí sinh”.


Lưu Trứ đời thường.
Trước khi được phép biểu diễn phần dự thi của mình, mỗi thí sinh đều bắt buộc phải qua khâu kiểm duyệt hồ sơ của ban giám khảo, khi họ được phép biểu diễn nghĩa là họ đã có tư cách là thí sinh hợp pháp được tham gia dự thi. Nhưng phần dự thi của Lưu Trứ đã không được suôn sẻ như những thí sinh khác chỉ vì ngoại hình và giọng nói của anh.
Ngay khi bước lên sân khấu, Lưu Trứ đã khiến cả 3 vị giám khảo kinh ngạc và hoài nghi về giới tính của mình. 2 vị nữ giám khảo không ngừng đặt ra câu hỏi: “Bạn là nam hay là nữ?”, đặc biệt là khi anh cất tiếng nói. Giọng nói thanh thoát của Lưu Trứ càng khiến họ hoài nghi. Ngay cả người quay phim cũng dành cho Lưu Trứ một cảnh di máy từ chân tới đầu như để đặc tả cô “từ đầu đến chân” với quần tất xanh, áo thời trang, mái tóc xo quyến rũ.
Thái độ của nữ giám khảo Anne Rose đã khiến nhiều người bất bình. Trong khi Lưu Trứ biểu diễn, Anne Rose không ngừng lắc chuông ngắt quãng phần dự thi của thí sinh để đặt ra những câu hỏi nghi ngờ về giới tính với những câu “thẩm vấn” khó nghe như: “Tôi vẫn nghi ngờ giới tính của bạn, rút cuộc bạn dự thi với tư cách là nam hay là nữ?” , “Tôi vẫn nghi ngờ về thân phận của bạn, tôi nghĩ bạn là nữ”.
Trong khi đó, 2 vị giám khảo còn lại cũng tỏ ra e ngại cho Lưu Trứ trước thái độ của Anne Rose, bên cạnh việc đưa ra ý kiến “vấn đề giới tính để cho những người tổ chức thẩm định” thì họ còn có những câu nói động viên để thí sinh tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn của mình.
Còn giám khảo Anne Rose vẫn không ngừng đánh chuông ngắt quãng với thái độ khó chịu: “nhưng tôi nghĩ là bạn đang lừa gạt chúng tôi, lừa gạt khán giả, tôi hy vọng cư dân mạng sẽ tiến hành kiểm tra thân thể bạn”, “Bạn có dám lấy nhân cách của mình ra đảm bảo bạn là nam không?”…
Video Lưu Trứ bị giám khảo "hành" trong cuộc thi.
Có thể nói Lưu Trứ khá bình tĩnh trước thái độ gay gắt của vị giám khảo này, anh cho biết: “Tôi có thể chấp nhận sự nghi vấn của khán giả dành cho mình, nhưng thật sự không hiểu tại sao cứ phải ngắt quãng tôi nhiều như thế?”. Trong khi bị ngắt quãng, Lưu Trứ vẫn rất lịch sự và hòa nhã trả lời cũng như cám ơn ban giám khảo.
Sau khi đoạn clip phần dự thi của Lưu Trứ được công bố, các chương trình truyền hình, các trang báo, trang tin tức trên mạng, các tờ báo giấy, tạp chí đều đg tải thông tin về anh và nhiều người đã gọi anh với biệt danh “Nguỵ Nương” (nam giả nữ).
Hiện nay “Nguỵ Nương” Lưu Trứ đang trở thành hiện tượng và cái tên có sức hút rất lớn đối với giới trẻ Trung Quốc.




Theo : zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)