Sao Việt 2011-12-07 06:21:11

♥♥ Thí sinh Miss Parkson nóng bỏng với bikini !!!


Dưới góc máy của các nhiếp ảnh gia tên tuổi như Lý Võ Phú Hưng, Nguyễn Long và Nguyễn Bá Ngọc, các thí sinh vào vòng chung kết Miss Parkson 2011 đã tự tin khoe dáng với bikini.

[justify]Để thực hiện được bộ ảnh này, cả ê kip đã cùng nhau thức dậy từ lúc 2h30 sáng để đội ngũ các chuyên gia như Tuấn Hà Lan làm tóc, Phước Lợi, Phú Nguyễn, Tony Tường, Phúc Nguyễn… make-up. Dưới sự hướng dẫn tạo dáng của người mẫu Thúy Hạnh, các thí sinh Miss Parkson đã thực hiện bộ ảnh khá dễ dàng .

Sau chuyến đi từ thiện, các thí sinh Miss Parkson 2011 sẽ tiếp tục tập luyện với người mẫu Thúy Hạnh. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được đi thử trang phục dạo phố, áo dài ABC, áo tắm Aquamarine và trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tuấn Huy.

Đêm chung kết Miss Parkson 2011 sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 8/12 với sự tham gia của rất nhiều người mẫu, diễn viên, như Thái Hà, Diễm Hương, Vương Thu Phương, Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Trang Nhung, Kim Dung, Minh Tú, Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long, Ngọc Tình cùng các ca sĩ khách mời như Đức Tuấn, Phương Linh, Phương Vy, Vũ Quốc Việt, Saxophone Trần mạnh Tuấn, Vmusic..[/justify]

Bộ ảnh trên đây được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng.
Dưới góc máy của Nguyễn Bá Ngọc, các thí sinh Miss Parkson thật rạng ngời.
Bộ ảnh trên đây được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.
Để có được 3 bộ ảnh nóng bỏng trên, ê kíp gồm nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Nguyễn Long, Nguyễn Bá Ngọc cùng chuyên gia làm tóc nổi tiếng Tuấn Hà Lan, make-up Phước Lợi, Phú Nguyễn, Tony Tường, Phúc Nguyễn phải dậy từ rất sớm. Người mẫu Thúy Hạnh cũng đích thân cùng ê kíp hướng dẫn các thí sinh cách tạo dáng trước ống kính.
Nguồn : Bưu Điện VN 3aha3 3aha3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)