Chuyện shock 2011-09-24 13:22:23

Thí sinh tụt quần gây choáng BGK X Factor


X Factor là một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng của Anh. Đây là năm đầu tiên cuộc thi này được tổ chức ở Mỹ với thành phần ban giám khảo bao gồm Paula Abdul, Simon Cowell, Nicole Scherzinger và L.A. Reid.

Trong đêm thi ngày 21/9 vừa qua được phát sóng trên truyền hình, một thí sinh đã gây bàng hoàng cho ban giám khảo và khán giả khi biểu diễn màn tụt quần "khoe của" ngay trên sân khấu.



Hình ảnh chụp từ clip

Thí sinh chơi sốc này tên Geo Godley, một blogger 46 tuổi. Ca khúc mà anh chọn trình bày trên sân khấu tên I'm A Stud. Tuy nhiên, màn phụ họa mới đưa tên tuổi anh này vào lịch sử X Factor. Chỉ ít phút sau khi bắt đầu hát (nếu có thể gọi đó là hát), anh đưa tay … kéo khóa, tụt quần khoe bản chất đàn ông đích thực (không underware) trước sự ngỡ ngàng, sửng sốt, sợ hãi và phẫn nộ của BGK cũng như khán giả.





Nicole Scherzinger lấy tay che miệng, Paula Abdul nhìn như thể muốn ói, Simon Cowell mắt chữ A mồm chữ O và L.A. Reid lúng túng. Ngay sau khi chương trình được phát sóng trên truyền hình, hãng FOX (đơn vị tổ chức cuộc thi) đã phải nhận những chỉ trích gay gắt của các bậc phụ huynh: "Nếu Geo Godley làm thế ngoài đường, anh ta đã bị bắt. Vậy mà khi anh ta làm thế trên sân khấu X Factor, hình ảnh khó chịu ấy lại chui vào được từng hộ gia đình Mỹ." Đây không phải là chương trình phát sóng trực tiếp nên FOX hoàn toàn có thể biên tập lại trước khi lên truyền hình. Việc hãng này gọi vụ việc đáng tiếc trên là "một nhầm lẫn" là hoàn toàn không chấp nhận được.







Tổng cộng : lần thực hiện
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)