Tin tức - pháp luật 2014-10-05 09:38:32

Thi thể nam sinh treo trên cây nghi bị sát hại !


Sau nửa ngày xin bố mẹ đi bắt cá, thi thể Dũng được phát hiện trong tư thế treo cổ trên thân cây. Nhà chức trách nghi nạn nhân có thể bị sát hại rồi dựng hiện trường giả.

Ngày 5/10, công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang điều tra nguyên nhân khiến em Thái Văn Dũng (14 tuổi, trú xã Quang Thành, Yên Thành, học sinh lớp 9, trường THCS Quang Thành) tử vong.
Chiều một ngày trước, trong lúc đi vào rừng tràm chặt củi, người dân đã phát hiện thi thể nam sinh này trong tình trạng treo cổ trên thân cây. Sự việc được báo công an địa phương.
Khám nghiệm hiện trường, công an ghi nhận nhiều dấu hiệu cho thấy nạn nhân có thể bị sát hại. Một hòn đá khả nghi được tìm thấy nằm cạnh gốc cây treo thi thể Dũng, đồ đạc trong người nạn nhân biến mất.
Theo người nhà, trưa cùng ngày, em xin bố mẹ vào khu vực khe nước gần nhà để bắt cá thì xảy ra sự việc.
Sáng 5/9, công an huyện Yên thành phối hợp với công an tỉnh Nghệ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi nạn nhân để điều tra.
Trao đổi với Zing.vn, đại tá Lê Xuân Điệp - trưởng công an huyện Yên Thành - cho biết: “Theo nhận định ban đầu, đây có thể là vụ giết người rồi tạo hiện trường giả. Chúng tôi đang khoanh vùng các mối quan hệ của nạn nhân để sớm làm rõ vụ việc”.
Hàng trăm người dân tập trung theo dõi công an khám nghiệm tử thi nạn nhân vào sáng 5/10.
Phạm Hòa - Quang Tú / ZingNews.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)